Liên hệ

Số 5 đường 21, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, HCM

0857 857 105

mdigi.vn@gmail.com

Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả


Quảng cáo Facebook là một trong những kênh marketing hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo Facebook thành công không phải là điều dễ dàng. Bạn cần có những kinh nghiệm và chiến lược cụ thể để tối ưu hóa chi phí và tăng doanh số.

Trong bài viết này, MDIGI sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà tôi đã áp dụng và thu được kết quả tốt. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích để áp dụng vào chiến dịch quảng cáo của mình.

Xác định thật cụ thể khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Bạn cần biết được ai là đối tượng tiềm năng của bạn, những gì họ quan tâm, cần và mong muốn. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Audience Insights để nghiên cứu về hành vi và sở thích của khách hàng.

Hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng ứng dụng Facebook Audience Insignts

Bước 1: Truy cập vào trang Facebook Audience Insights và đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.

Bước 2: Chọn một trong hai nhóm người mà bạn muốn nghiên cứu: Người kết nối với trang của bạn hoặc Tất cả người trên Facebook.

Bước 3: Sử dụng các bộ lọc bên trái để lọc ra đối tượng mà bạn quan tâm, ví dụ như địa điểm, giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ, sở thích, hành vi mua hàng…

Bước 4: Xem các biểu đồ và số liệu bên phải để hiểu rõ hơn về đối tượng của bạn, ví dụ như tỷ lệ phần trăm giới tính và độ tuổi, thu nhập hàng năm, tình trạng hôn nhân, loại thiết bị sử dụng,…

Bước 5: Lưu lại hoặc xuất ra file Excel các thông tin mà bạn thu được để sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo sau này.

Đây là một trong các kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook mà mình thường sử dụng Facebook Audience Insights để nghiên cứu về hành vi và sở thích của khách hàng.

Nếu bạn quan tâm về ứng dụng này thì hãy theo dõi bài viết “Facebook Audience Insights: Tìm khách hàng tiềm năng dễ dàng” nhé!

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể sử dụng công cụ “Facebook Info and Ads” hay “Ads Library” để phân tích quảng cáo của đối thủ trên Facebook. Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm tên đối thủ cạnh tranh và phân tích các bài quảng cáo của họ.

Nghien-cuu-doi-thu-canh-tranh

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích Fanpage đối thủ miễn phí như:

  • Fanpage Karma
  • BigSpy
  • SocialPeta
  • SproutSocial
  • AdTargeting
  • Buffer
  • Page Competition Gauge

Để tìm hiểu về các công cụ phân tích Fanpage, chạy quảng cáo tốt hơn. Mời bạn đọc theo dõi bài viết “Top 9 Công cụ phân tích quảng cáo đối thủ Facebook phổ biến”

Không chỉ vậy, bên dưới đây sẽ là những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hữu ích mà bạn có thể áp dụng phân tích quảng cáo đối thủ của mình tốt hơn nhé!

Facebook giúp bạn phân tích khách hàng tiềm năng cùng ngành

Trên Facebook, có một công cụ phân tích có sẵn ẩn sau các quảng cáo hấp dẫn. Công cụ này hiển thị công khai và bạn có thể tìm hiểu lý do bạn nhìn thấy quảng cáo bằng cách bấm vào nút phản hồi và chọn “Tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này?”.

Bằng cách này, bạn có thể biết được mục tiêu chiến lược mà đối thủ muốn tiếp cận khi đặt quảng cáo. Ví dụ, nếu bạn thấy một quảng cáo cho một buffet lẩu nướng, bạn có thể biết được đối tượng khách hàng mà họ muốn tiếp cận là những người có độ tuổi từ 22 đến 40 và sống tại Hà Nội, dựa trên các thông tin mà bạn đã khai báo trên Facebook.

Bằng cách này, bạn có thể tập trung đào sâu hơn vào các mục tiêu để nắm bắt khách hàng tốt hơn. Một ví dụ khác là một quảng cáo của một Salon tóc, định hướng của cửa hàng này hướng tới tập khách hàng có sở hữu điện thoại iphone 14. Từ những mục tiêu chiến lược của đối thủ, bạn có thể đánh giá hiệu quả của quảng cáo và thay đổi chiến lược của bạn nếu cần thiết.

Học hỏi từ Fanpage của đối thủ như một khách hàng trung thành

Để tìm hiểu hành vi và chiến lược của đối thủ, bạn có thể thay đổi cách tiếp cận bằng cách trở thành một trong những “người hâm mộ” của họ. Thử sử dụng sản phẩm và tiếp cận với đối thủ cạnh tranh để có thêm thông tin về sản phẩm và quy trình hoạt động. Như vậy, bạn sẽ hiểu đối thủ của mình hơn.

Khi bạn là một phần của đối tượng quảng cáo của đối thủ, bạn sẽ thường xuyên thấy quảng cáo của họ trên Bảng tin (New Feeds) của bạn. Điều này giúp bạn biết được mục tiêu của chiến dịch quảng cáo và xem các loại hình quảng cáo khác nhau cùng với lời kêu gọi hành động mà họ đang sử dụng.

Facebook luôn hiển thị quảng cáo công cộng và rất cụ thể, cho phép bạn theo dõi từng hành động của đối thủ và có những bước đi phù hợp với sản phẩm của mình. Bạn có thể vào trang web hoặc Fanpage của đối thủ, hoặc bấm vào “Quảng cáo này hữu ích” khi thấy quảng cáo, để Facebook đo lường và hiển thị quảng cáo cho bạn xem nhiều hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của đối thủ. Nếu đối thủ của bạn là công ty B2C, hãy mua một sản phẩm của họ để hiểu thêm về quy trình bán hàng và vận chuyển của công ty. Nếu đối thủ của bạn là công ty SaaS, hãy đăng ký dùng thử miễn phí để nhận được quảng cáo từ họ và các cuộc gọi chăm sóc khách hàng thường xuyên.

Thử nghiệm target đối tượng

Để chạy quảng cáo trên Facebook, bạn cần phải đăng ký tài khoản quảng cáo trên Trình quản lý quảng cáo Facebook. Sau đó, bạn có thể tạo quảng cáo và chọn đối tượng mà bạn muốn target.

Để target đối tượng hiệu quả, bạn có thể sử dụng các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, hành vi, nghề nghiệp, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như Facebook Pixel để theo dõi và target khách hàng tiềm năng của mình.

Thu-nghiem-Target-doi-tuong-FB

Bên dưới đây mình sẽ nêu lên một số sai lầm trong việc target đối tượng và một số kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hữu ích giúp bạn khắc phục được vấn đề này:

Một số lỗi thường gặp khi bạn target đối tượng quảng cáo

  • Target sai đối tượng (quá rộng hoặc quá hẹp)
  • Không phân định rõ đối tượng
  • Không sử dụng các tiêu chí target tùy chỉnh
  • Không tùy chỉnh quảng cáo cho từng nhóm đối tượng

Mẹo thử nghiệm target đối tượng

Target theo nhóm độ tuổi

Nhóm tuổi từ 18 – 22

Nhóm độ tuổi từ 18 – 22 được xem là nhóm độ tuổi trẻ tuổi và đang ở giai đoạn đầu của cuộc sống trưởng thành. Đây là thời điểm mà họ đang cố gắng tìm kiếm bản thân và định hướng cho tương lai. Một số đặc điểm chung của nhóm này có thể bao gồm:

  • Sự quan tâm đến việc trang bị bản thân kiến thức và kỹ năng cần thiết cho tương lai.
  • Đam mê khám phá thế giới xung quanh và trải nghiệm những thứ mới mẻ.
  • Sự tò mò và ham thích tìm hiểu thông tin mới, đặc biệt là thông qua các kênh truyền thông xã hội và nền tảng trực tuyến.
  • Sở thích về âm nhạc, phim ảnh, game và các hoạt động giải trí khác.
Nhóm tuổi từ 23 – 30

Nhóm độ tuổi từ 23 – 30 được coi là đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp và đang đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống. Họ có thể đang tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp, tìm kiếm người bạn đời và định hướng cho tương lai. Một số đặc điểm chung của nhóm này có thể bao gồm:

  • Sự quan tâm đến việc phát triển sự nghiệp và kiếm được thu nhập ổn định.
  • Nhu cầu tìm kiếm người bạn đời và xây dựng các mối quan hệ.
  • Sở thích về du lịch, thể thao, giải trí và nghệ thuật.
  • Quan tâm đến sức khỏe và thời gian để tập thể dục và ăn uống lành mạnh.
  • Thích khám phá những sản phẩm mới và thường sử dụng các nền tảng trực tuyến để mua sắm.
Nhóm tuổi từ 31 – 40

Nhóm độ tuổi từ 31 – 40 thường đang đứng ở một giai đoạn ổn định trong sự nghiệp và đời sống cá nhân. Họ thường có thu nhập ổn định và đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ cao cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống. Một số đặc điểm chung của nhóm này có thể bao gồm:

  • Quan tâm đến việc quản lý tài chính cá nhân và đầu tư vào các khoản đầu tư.
  • Sở thích về du lịch, ẩm thực, thể thao và nghệ thuật.
  • Quan tâm đến sức khỏe và thể hình, và thường tập thể dục đều đặn.
  • Tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ cao cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Thích khám phá các sản phẩm mới và dùng các nền tảng trực tuyến để mua sắm.
Nhóm tuổi từ 41 – 65

Nhóm độ tuổi từ 41 – 65 thường là những người đã có gia đình và có trách nhiệm với các thành viên trong gia đình, đồng thời cũng đang chuẩn bị cho việc nghỉ hưu. Họ thường có thu nhập ổn định và đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ hữu ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Một số đặc điểm chung của nhóm này có thể bao gồm:

  • Quan tâm đến sức khỏe và thể hình, và thường tập thể dục đều đặn.
  • Quan tâm đến việc quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm và đầu tư.
  • Sở thích về du lịch và ẩm thực.
  • Tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ hữu ích để nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng các nhu cầu của gia đình.

Target theo nhóm sở thích

Xác định nhóm sở thích cụ thể: Bạn cần xác định rõ nhóm sở thích mà bạn muốn target trên Facebook. Ví dụ: nếu bạn kinh doanh sản phẩm thời trang thể thao, bạn có thể target đối tượng yêu thích thể thao, tập gym, đang tham gia các giải đấu thể thao, v.v.

Sử dụng quảng cáo đa dạng: Sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau như hình ảnh, video, bài viết, v.v. để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn. Sử dụng các nội dung quảng cáo phù hợp với sở thích của đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn tăng khả năng chuyển đổi và hiệu quả quảng cáo.

Test và tối ưu hóa: Hãy luôn test và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của bạn. Sử dụng các công cụ như Thử nghiệm A/B để tìm ra các chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất với đối tượng mục tiêu của bạn.

Target theo nhóm khu vực địa lý

Sử dụng tính năng “Địa điểm” của Facebook Ads Manager: Bạn có thể sử dụng tính năng “Địa điểm” của Facebook Ads Manager để target đối tượng theo khu vực địa lý. Bạn có thể target theo thành phố, tiểu bang, quốc gia, v.v.

Sử dụng tính năng “Vùng” của Facebook Ads Manager: Bạn có thể sử dụng tính năng “Vùng” của Facebook Ads Manager để target đối tượng theo một khu vực địa lý cụ thể hơn. Bạn có thể chọn các vùng có địa danh cụ thể hoặc tạo vùng bằng cách vẽ trực tiếp trên bản đồ.

Kết hợp với các yếu tố khác: Để target đối tượng theo khu vực địa lý hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp với các yếu tố khác như sở thích, độ tuổi, giới tính, v.v. để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn.

Kiểm tra target thông qua Facebook Audience

Sử dụng công cụ Facebook Audience Insights để tìm hiểu thông tin về đối tượng mục tiêu của bạn, bao gồm giới tính, hành vi, sở thích, địa điểm,…. Bạn có thể sử dụng các tính năng của công cụ này để tìm ra các gợi ý phổ biến của đối tượng mục tiêu của mình và target đối tượng dựa trên mục tiêu đã được xác định cụ thể.

Tìm hiểu thật kỹ các hình thức quảng cáo Facebook

Hiện nay có rất nhiều loại hình quảng cáo trên Facebook có thể đáp ứng tốt vai trò tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa trên giới tính, hành vi, sở thích, vùng địa lý phù hợp với đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu.

Mỗi hình thức quảng cáo đều có phương thức tiếp cận riêng biệt, bạn nên tham khảo kỹ các hình thức quảng cáo này trong bài viết “Quảng cáo Facebook là gì? Cách chạy quảng cáo cho người mới bắt đầu” để có cái nhìn tổng quan hơn về việc chạy quảng cáo Facebook nhé!

Bên dưới đây là tổng quan về các hình thức chạy quảng cáo Facebook phổ biến hiện nay:

Quảng cáo trên trang chủ (News Feed Ads): Quảng cáo xuất hiện trong bản tin của người dùng Facebook, trên trang chủ hoặc trong phần Stories.

Quảng cáo Sidebar (Right Column Ads): Quảng cáo xuất hiện trên cột bên phải của trang Facebook.

Quảng cáo trong ứng dụng di động (Mobile App Ads): Quảng cáo hiển thị trong ứng dụng Facebook trên thiết bị di động.

Quảng cáo trong bài đăng (Sponsored Posts): Quảng cáo được đưa vào giữa các bài đăng của trang cá nhân hoặc trang doanh nghiệp.

Quảng cáo động (Carousel Ads): Quảng cáo động là một dạng quảng cáo cho phép bạn sử dụng nhiều hình ảnh hoặc video để kể một câu chuyện.

Quảng cáo trực tiếp (Live Video Ads): Quảng cáo trực tiếp cho phép bạn tạo quảng cáo bằng cách sử dụng tính năng Video trực tiếp của Facebook.

Quảng cáo địa điểm (Location-Based Ads): Quảng cáo vùng đất cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang Facebook của người dùng khi họ đang ở gần địa điểm của bạn.

Quảng cáo Messenger (Messenger Ads): Quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng Messenger của Facebook.

Quảng cáo thực tế tăng cường (Augmented Reality Ads): Quảng cáo thực tế tăng cường cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng tính năng AR của Facebook.

Các hình thức quảng cáo này có thể được tùy chỉnh và phân loại dựa trên các đối tượng khác nhau như đối tượng khách hàng, mục đích quảng cáo, khu vực địa lý, v.v.

Chú ý tối ưu hình ảnh và video trên thiết bị di động

Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook sau đây bạn cần chú ý để giúp hình ảnh và video đăng trên nền tảng Facebook nhận được nhiều lượt tương tác hơn nhé:

Toi-uu-hinh-anh-tren-thiet-bi-di-dong

Đảm bảo kích thước hình ảnh hoặc video phù hợp với định dạng quảng cáo bạn đang sử dụng. Facebook cung cấp một bảng kích thước quảng cáo khác nhau cho mỗi loại quảng cáo, vì vậy hãy đảm bảo rằng hình ảnh hoặc video của bạn được tùy chỉnh phù hợp.

Sử dụng màu sắc và hình ảnh sáng tạo để thu hút sự chú ý của người dùng. Nói chung, các hình ảnh sáng tạo và màu sắc tươi sáng thường hấp dẫn hơn và có khả năng thu hút sự chú ý của người dùng hơn.

Sử dụng chế độ ngang khi quay video để tránh việc các video bị co giãn hoặc bị thu nhỏ khi xuất hiện trên Facebook.

Tối ưu hóa kích thước tệp và độ phân giải để tăng tốc độ tải trang và giảm kích thước tệp. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng độ phân giải của hình ảnh hoặc video vẫn đủ sắc nét để hiển thị trên màn hình của thiết bị.

Đảm bảo rằng hình ảnh hoặc video của bạn có chủ đề rõ ràng và liên quan đến nội dung quảng cáo. Hãy tránh sử dụng hình ảnh hoặc video không liên quan hoặc quá phức tạp, có thể làm người dùng bị phân tâm.

Sử dụng chất lượng âm thanh tốt cho video của bạn. Nếu video của bạn có âm thanh, hãy đảm bảo rằng chất lượng âm thanh được tối ưu hóa và dễ nghe để giúp người dùng tập trung vào nội dung của bạn.

Sử dụng tiêu đề và mô tả hấp dẫn cho quảng cáo của bạn để thu hút sự chú ý của người dùng. Hãy tối ưu hóa tiêu đề và mô tả của bạn để nó cảm thấy hấp dẫn và đủ ngắn gọn để thu hút sự chú ý của người dùng. Đồng thời hãy kiểm tra và chỉnh sửa hình ảnh hoặc video trước khi đăng lên mạng xã hội nhé!

Sử dụng kiểu chữ rõ ràng và dễ đọc để giúp người dùng hiểu nội dung của bạn dễ dàng hơn. Nếu bạn sử dụng chữ in đậm hoặc nổi bật, hãy đảm bảo rằng chúng không làm cho hình ảnh hoặc video của bạn trở nên quá tải hoặc khó chịu.

Sử dụng các công cụ tối ưu hóa hình ảnh và video để giúp tăng chất lượng của chúng. Các công cụ này bao gồm Photoshop, Canva, Fotor, hay GIMP.

Đảm bảo rằng hình ảnh hoặc video của bạn không bị mờ hoặc nhoè. Nếu hình ảnh hoặc video của bạn không sắc nét, có thể làm giảm giá trị của quảng cáo của bạn.

Sử dụng các công cụ tối ưu hóa hình ảnh và video để giúp tăng chất lượng của chúng. Các công cụ này bao gồm Photoshop, Canva, Fotor, hay GIMP.

Sử dụng kịch bản và storyboard để lên kế hoạch cho hình ảnh hoặc video của bạn trước khi quay hoặc tạo ra chúng. Kịch bản và storyboard sẽ giúp bạn tối ưu hóa thời gian và ngân sách, và đảm bảo rằng bạn đang tạo ra nội dung có giá trị.

Câu hỏi thường gặp

Chạy quảng cáo Livestream Facebook có dễ không?

Nếu bạn đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo Online thì việc chạy quảng cáo Livestream cũng tương tự chỉ là bạn cần chuẩn bị nội dung thật chu đáo ngay trên sóng Livestream để chắc chắn rằng lẫn về mặt nội dung và giá trị mang lại cho khách hàng không bị gián đoan.

Tìm hiểu sâu hơn về cách Livestream bán hàng trên Facebook mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết: Hướng dẫn chạy quảng cáo Livetream Facebook.

Facebook cho phép thanh toán bằng những phương thức nào?

Facebook cập nhật các phương thức thanh toán rất thuận tiện cho nhà quảng cáo nạp tiền vào quỹ tài khoản. Trong đó có các phương thức thanh toán như:

Cách chặn quảng cáo trên Facebook?

Quảng có xuất hiện với tuần suất quá nhiều sẽ là nổi ám ảnh của bạn khi đang lướt New Feed hay xem các video giải trí. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết này để ẩn các quảng cáo trên Facebook nhé: Cách chặn quảng cáo trên Facebook tránh bị làm phiền

Ngân sách chạy quảng cáo Facebook có bị giới hạn tối thiểu không?

Ngân sách chạy quảng cáo Facebook không có giới hạn tối thiểu. Bạn có thể chạy quảng cáo với mức ngân sách bất kỳ, tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng của bạn.

Bạn có thể đặt ngân sách hằng ngày hoặc ngân sách trọn đời cho chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo của bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh ngân sách bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ về hiệu quả và chi phí của chiến dịch quảng cáo để chắc chắn rằng chiến dịch có thể đáp ứng mục tiêu bán hàng hay tăng tỷ lệ chuyển đổi chẳng hạn.

Chạy quảng cáo thị trường nước ngoài có khó không?

Chạy quảng cáo Facebook ở nước ngoài không quá khó, nhưng bạn cần lưu ý một số điều quan trọng trước khi bắt đầu triển khai kế hoạch quảng cáo cho thị trường nước ngoài. Để biết những lưu ý này mời bạn đọc theo dõi bài viết: Cách chạy quảng cáo Facebook ở nước ngoài

Ngưỡng thanh toán Facebook là gì?

Bạn hãy theo dõi ngay bài viết: Tìm hiểu về các ngưỡng thanh toán Facebook để tiết kiệm chi phí

Tại sao tài khoản Facebook của tôi bị vô hiệu hóa?

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa đây là những biện pháp để xử lý, mời bạn đọc theo dõi bài viết: Tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa: Nguyên nhân và Cách khắc phục

Meta Pixel sử dụng cho mục đích gì?

Meta Pixel được sử dụng là một công cụ quản lý các sự kiện được gắn lên website của bạn nhằm theo dõi lượt chuyển đổi từ trang website đến ứng dụng hay ngoại tuyến. Đề tìm hiểu thêm về Trình quản lý sự kiện Facebook, mời bạn đọc theo dõi bài viết: Tại sao Facebook Pixel là công cụ không thể thiếu đối với Facebook Ads?

Tổng kết

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, mà còn mang lại cho bạn những kết quả tốt nhất.

Quảng cáo trên Facebook hiện nay đã trở thành một công cụ quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình.

Tuy nhiên, nếu không có một chiến lược quảng cáo đúng đắn, sẽ rất khó để đạt được kết quả mong muốn. Trong bài viết này, MDIGI đã chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm quảng cáo Facebook hiệu quả mà chắc chắn sẽ giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các công cụ khác của Facebook như Trình quản lý quảng cáo FacebookTrình quản lý thương mại trên FacebookBusiness ManagerFacebook Audience InsightsCông cụ phân tích Fanpage và nhiều hơn nữa.

Hãy theo dõi những chia sẻ mới nhất từ MDIGI để nắm bắt những thông tin hữu ích cho chiến lược kinh doanh online của mình nhé!


Đánh giá: 

(0 lượt)
Lưu ý:

*Thông tin trong bài viết đều là những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của đội ngũ sáng tạo tại MDIGI . Mọi hành vi sao chép vui lòng ghi trích dẫn nguồn MDIGI.vn! Xem Điều khoản & điều kiện của Chúng tôi.

*Cập nhật mới nhất ngày: 19/05/2023

Đôi nét về tác giả Misa

Misa

Hiện là Co-Founder, chịu trách nhiệm định hướng phát triển MDIGI lớn mạnh trên nền tảng công nghệ số. Đối với Misa, MDIGI là một chuyến hành trình dài cần quá trình tích lũy và rèn luyện không ngừng. Từ đó vận dụng vào từng chiến lược thực tiễn giúp khách hàng có thể trải nghiệm được Dịch vụ Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp mà chỉ có tại MDIGI.

12 bài viết cùng chủ đề Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Youtube Masthead là gì?
Top 9 Công cụ phân tích Fanpage
Quảng cáo chuyển đổi Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *