Liên hệ

Số 5 đường 21, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, HCM

0857 857 105

mdigi.vn@gmail.com

Tư vấn

Vì sao nên chọn MDIGI là đối tác hàng đầu?

Chúng tôi không chỉ tư vấn tận tâm về những Giải pháp Marketing Online mà còn giúp cho chủ Doanh nghiệp đạt được lợi nhuận lũy tiến theo từng giai đoạn dự án đã được đề ra trình tự rõ ràng và chi tiết trước khi thực hiện.

Trao đi giá trị thực

MDIGI luôn chú trọng về giá trị cuối cùng mà đội ngũ đã cam kết với khách hàng. Và từ đó đo được giá trị thực mà khách hàng nhận được từ MDIGI.

Lắng nghe yêu cầu

Để triển khai một dự án Marketing tổng thể đạt hiệu quả cao. MDIGI luôn chậm rãi lắng nghe, tỉ mỉ nghiên cứu và xây dựng chiến lược đúng trọng tâm yêu cầu.

Sáng tạo & Đổi mới

Mỗi thành viên trong Team MDIGI không ngần ngại đổi mới và cùng sáng tạo nên những dự án ngày càng thuận tiện hơn cho người dùng.

Mục tiêu vươn tầm

MDIGI luôn nỗ lực để khách hàng Việt luôn có lý do để chọn dịch vụ Web Hosting tại Việt Nam, và chúng tôi luôn muốn làm điều đó với bạn bè quốc tế.

triangle

Khách hàng nói gì về MDIGI

hero-img

MDIGI Agency - Giải pháp toàn diện về Digial Marketing

Cho dù bạn là DN vừa và nhỏ (SMB) hay DN đã thành lập lâu năm, chắc hẳn bạn sẽ muốn tận dụng tối đa chiến lược Marketing Online để tối ưu lợi nhuận lũy tiến cho Doanh nghiệp.
Để xây dựng Hệ thống Marketing Online, chúng ta cần chuẩn bị những gì?

  • Trước khi lập bất kỳ chiến lược marketing nào đó bạn cần phân tích môi trường kinh doanh bao gồm: môi trường ngành, đối thủ cạnh tranh, thị trường, nhà cung cấp, nội bộ doanh nghiệp… để hình dung ra được “bức tranh” tổng quan về ngành.

  • Phân tích thị trường kinh doanh giúp cho bạn đưa ra được những đánh giá, tính điểm phù hợp đây cũng chính là thước đo để bạn hoạch định ra một chiến lược cụ thể và khả thị nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tại mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ đều có mục tiêu cụ thể, nhưng chủ yếu sẽ có những loại mục tiêu như:

  • Mục tiêu thông tin: tức là việc truyền bá thông tin về sản phẩm, sịch vụ, sự kiện… đến với đối tượng, khách hàng mục tiêu. Mục tiêu thông tin được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới.

  • Mục tiêu thuyết phục: Thuyết phục, lôi kéo đối tượng, khách hàng mục tiêu mua sản phẩm, dịch vụ, hoặc chỉ đơn giản là suy nghĩ theo quan điểm của nội dung quảng cáo.

  • Mục tiêu gợi nhớ: Cài vào bộ nhớ của đối tượng, khách hàng mục tiêu một nội dung nhất định. Nội dung ấy có thể là tên doanh nghiệp, nhãn hiệu sản phẩm, tên con người, địa danh…

  • Mục tiêu so sánh và tấn công sản phẩm đối thủ cạnh tranh: So sánh lợi ích, công dụng sản phẩm của doanh nghiệp với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Sau khi đã thiết lập được mục tiêu, bạn cần định vị cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Định vị thực chất là việc thiết kế sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp với mục đích để thị trường mục tiêu hiểu được và đánh giá cao những gì mà doanh nghiệp đại diện so với các đối thủ cạnh tranh.

Dịch vụ hàng đầu khách hàng MDIGI lựa chọn

Youtube-icon

Dịch vụ Quảng cáo Youtube: Biến Video thành chuyển đổi

⭐⭐⭐⭐⭐
Dịch vụ Quảng cáo Youtube tại MDIGI giúp Doanh nghiệp của bạn tăng chuyển đổi - Tăng tương tác - Phổ biến thương hiệu đến khách hàng.

Chỉ từ: 10.000.000VNĐ
FB-icon

Quảng cáo Facebook: Tăng tương tác – Tăng Doanh thu

⭐⭐⭐⭐⭐
Dịch vụ Quảng cáo Facebook tại MDIGI giúp Doanh nghiệp của bạn tăng chuyển đổi - Tăng tương tác - Phổ biến thương hiệu đến khách hàng.

Chỉ từ: 10.000.000VNĐ
google-icon

Quảng cáo Google: Tiết kiệm ngân sách & Tăng chuyển đổi

⭐⭐⭐⭐⭐
Dịch vụ Quảng cáo Google chuyên nghiệp sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí, thời gian tìm kiếm khách hàng nhưng lợi nhuận vẫn tăng lên đáng kể.

Chỉ từ: 10.000.000VNĐ

Hỗ trợ kỹ thuật

Mọi thắc mắc về dịch vụ mời Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.