[Full] Tài liệu tự học Thiết kế web WordPress Miễn phí
...
Dịch vụ được đánh giá cao
Liên hệ tư vấn
Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo youtube với mức giá tốt nhất, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, tư vấn chiến lược youtube marketing phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn.
Quảng cáo – 00:30
Quảng cáo • mdigi.vn
MDIGI – Giải Pháp Marketing Toàn Diện
Chỉ với 10 Triệu/ tháng, MDIGI giúp bạn lên chiến dịch quảng cáo chi tiết.
Xem gói nàyMDIGI giúp bạn tối ưu chiến dịch và tiếp cận nhiều khách hàng hơn với ngân sách đó.
Xem gói nàyTối ưu ngân sách, tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi.
Xem gói nàyTối ưu ngân sách, tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi.
Xem gói nàyMột số thành tựu nhỏ của MDIGI trong quá trình chúng tôi cung cấp dịch vụ Quảng cáo Online cho khách hàng.
Nền tảng Youtube với gần 2 tỷ người dùng, lượt truy cập khủng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng hiệu quả.
Nội dung quảng cáo là những video mang tính trực quan cao. Hỗ trợ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa mục tiêu thể hiện nội dung, truyền tải thông điệp và quảng bá sản phẩm.
Dù là thuê dịch vụ hay tự chạy doanh nghiệp đều không bị yêu cầu ngân sách quá lớn, trừ dạng quảng cáo Homepage. Phí quảng cáo tính theo CPM, CPC hay CPV tùy hình thức.
Quảng cáo Click To Web là dạng quảng cáo mà khách hàng mục tiêu bấm vào quảng cáo Sponsored sẽ được chuyển hướng về Landing Page doanh nghiệp. Bảng giá quảng cáo Youtube theo lượt Click.
→ Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ xem hoặc tìm kiếm video trên YouTube—bạn chỉ trả tiền khi họ thể hiện sự quan tâm.
→ Quảng cáo video có thể giúp bạn gia tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn.
Báo giá quảng cáo Youtube theo view (CPV) được tính nếu đủ điều kiện lượt xem tùy dạng Trueview Youtube. Chi phí quảng cáo trên Youtube theo view áp dụng cho dạng quảng cáo video. Gồm video 30s, 15s hay 6s.
Xác Định Loại Hình Cam Kết - Số Lượng Cam Kết
MDIGI Hoàn Thành 100% KPI
Báo Cáo Hàng Tuần hoặc Cuối Chiến Dịch
Chi phí quảng cáo trên Youtube theo click (CPC) áp dụng khi quảng cáo hiển thị và nhận được lượt click. Áp dụng cho: Quảng Cáo banner & hiển thị. Số lần hiển thị sẽ không phải trả phí, nhưng tác động đến giá thầu.
Tính chi phí theo lượt Click Ads
Setup Quảng Cáo & Tối Ưu Hiệu Quả
Báo Cáo Hiệu Suất Định Kỳ Minh Bạch, Chính Xác
Bảng giá quảng cáo Youtube này chỉ áp dụng với dạng quảng cáo Hompage. Định dạng Homepage hiển thị banner kèm video ngay trang chủ Youtube. Hiển thị liên tục đến tất cả người dùng mà không chịu giới hạn nào cả.
Tính chi phí theo ngày
Chỉ đặt Quảng cáo trên trang chủ Youtube
Báo Cáo thường xuyên
Dịch vụ Quảng cáo Youtube
Quảng cáo • mdigi.vn
MDIGI – Giải Pháp Marketing Toàn Diện
MDIGI mang đến giải pháp Digital Marketing toàn diện cho Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu lũy tiến…
Cần chuẩn bị gì trước khi chạy quảng cáo Youtube?
Cách lập tài khoản quảng cáo Youtube?
Cách tạo Youtube như nào?
Các thuật ngữ khi quảng cáo Youtube?
Làm sao tư duy đúng khi chạy Youtube ads?
Giá dịch vụ Quảng cáo Youtube như nào?
Tôi bị lỗi tránh né hệ thống thì khắc phục ntn?
Tài khoản của tôi bị vi phạm chính sách?
Kích thước ảnh Quảng cáo Youtube?
Làm sao để tối ưu chi phí quảng cáo Online?
Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên tại MDIGI luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn. Thông tin của chúng tôi bên dưới:
Các hình thức
Bạn nên cân nhắc sử dụng các dịch vụ Quảng cáo cho phù hợp với ngân sách và chiến dịch của công ty. Hãy tham khảo chi tiết dưới đây để biết rõ hơn.
Skippable In-stream Ads (TrueView Ads) là dạng quảng cáo trong luồng. Video quảng cáo hiển thị ngay trước hoặc giữa 1 video đang phát. Kèm theo là 1 banner quảng cáo nằm ở góc trên bên phải của video.
Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 30 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để bắt đầu một câu chuyện trực quan, thú vị và phù hợp nhu cầu người xem.
Thời lượng video: Tối thiểu 12 giây & Tối đa là 3 phút.
Thời gian hiển thị: Trước, giữa và cuối video.
CTA: CTA tối đa 10 ký tự & Tiêu đề 15 ký tự.
Biểu ngữ: Kích thước 300*60 px hiển thị ở phía trên bên phải.
Tính phí: Lượt view hoặc click trong 30 giây (CPV) hoặc số lượt hiển thị (CPM)
Unskippable In-stream Ads (Pre-Roll Ads) là dạng quảng cáo xuất hiện trong luồng video đang phát, thời lượng video dài tới 15 giây và không thể bỏ qua. Quảng cáo tương tự như TrueView Ads nhưng thời lượng ngắn hơn.
Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 15 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để truyền tải thông điệp với khoản thời gian tương đối ổn, tập trung ở những giây đầu.
Thời lượng video: Tối đa 15 giây.
Hiển thị: Trước, giữa và cuối video.
CTA: CTA tối đa 10 ký tự và tiêu đề tối đa 15 ký tự.
Tính phí: CPM (mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo)
Bumper Ads cũng là dạng quảng cáo trong luồng video đang phát nhưng có thời lượng ngắn nhất, chỉ 6 giây và không thể bỏ qua. Dạng quảng cáo này hiện được sử dụng rất phổ biến bởi những doanh nghiệp, thương hiệu lớn.
Khi setup chiến dịch, nếu sử dụng tùy chọn CPV (mặc định), phí quảng cáo sẽ được tính nếu có lượt xem từ 6 giây. Đây là dạng quảng hoàn hảo để truyền tải nhanh 1 thông điệp hay giới thiệu nhanh 1 sản phẩm, dịch vụ.
Thời lượng video: Tối đa 6 giây.
Hiển thị: Trước, trong và sau video.
CTA: CTA tối đa 10 ký tự & Tiêu đề tối đa 15 ký tự.
Tính phí: Số lượt view (CPV)
Video Discovery Ads (Quảng cáo đề xuất) là dạng quảng cáo hiển thị trên Youtube, hỗ trợ mục tiêu tiếp thị video đến người dùng. Khi người dùng nhấp vào video sẽ được chuyển đến xem trực tiếp 1 video đã chọn.
Quảng cáo tính phí khi có lượt nhấp vào xem video từ phía người dùng. Chúng ta có thể cài đặt để video được đề xuất khi có tìm kiếm liên quan, hay đặt quảng cáo ở những vị trí như: YouTube App Feed hay Trang chủ YouTube.
Thời lượng video: Tối thiểu 12 giây.
Tiêu đề: Tối đa 100 ký tự.
Mô tả: 2x 35 ký tự.
Tính phí: CPC (lượt nhấp)
Sponsored Card Ads hiển thị trên video đang phát với một cửa sổ pop-up CTA nhỏ. Dạng quảng cáo không quá phô trương với biểu tượng chữ "i" nhỏ góc bên phải. Khi nhấp hoặc đi qua, cửa sổ quảng cáo sẽ mở rộng.
YouTube Sponsored Card Ads hỗ trợ giới thiệu video hay các loại sản phẩm khác nhau qua Google Shopping. Yên tâm, Google có sẵn hướng dẫn hữu ích giúp nhà quảng cáo khởi tạo chiến dịch mua sắm khi sử dụng card.
Overlays Ads (Quảng cáo Lớp Phủ) là dạng quảng cáo banner hiển thị nằm ngang phía dưới video. Quảng cáo tạo 1 lớp phủ bên trên video đang phát. Đây là hình thức Ads xuất hiện khá phổ biến trên Youtube khi đang xem video.
Quảng cáo có 2 tùy chọn tính phí bao gồm: CPC (lượt nhấp) & CPM (1000 lần hiển thị). Tùy vào mục tiêu mà chúng ta sẽ lựa chọn tùy chọn giá thầu phù hợp. Đối khi quảng cáo hiển thị dạng văn bản thay vì là banner GDN.
Loại: Overlay Image | Companion Banner
Tùy chọn: Bắt buộc | Có hoặc Không
Đơn vị: 480*70 px | 300*250 px
Loại tệp: Static .GIF, .PNG, .JPG | .GIF, .PNG, .JPG
Kích thước tệp: 150 Kb | 150 Kb
Quảng cáo hiển thị ngay trên trang chủ Youtube với 1 banner nền, và video bên trái. Tần suất hiển thị toàn bộ, liên tục và không bị giới hạn. Ngân sách ngày tối thiểu 15.000 usd và thời gian chạy chiến dịch tối thiểu 2 ngày.
Quảng cáo Homepage hiển thị liên tục không giới hạn mỗi khi người dùng truy cập Youtube. Tính phí quảng cáo theo ngày. Ngân sách / ngày: 15.000 usd. Chiến dịch tối thiểu 2 ngày. Cần đăng ký trước để chọn ngày chạy quảng cáo.
Thành lập từ 2015, MDIGI với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã mang lại thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, MDIGI tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục mang thành công đến cho nhiều doanh nghiệp hơn nữa bằng những thế mạnh của mình:
Khách hàng liên hệ tư vấn dịch vụ. Cho chúng tôi biết sản phẩm / dịch vụ, mục tiêu và ngân sách. Chuyên viên sẽ tư vấn báo giá quảng cáo Youtube phù hợp.
Khi thống nhất hợp tác, khách hàng và chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản ràng buộc nhằm đảm bảo quyền lợi của nhau tuyệt đối.
Tùy từng hình thức quảng cáo mà chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế nội dung quảng cáo. Có thể là banner hình ảnh, video hay văn bản thu hút khách hàng.
Bắt đầu khởi tạo chiến dịch quảng cáo dựa trên yêu cầu và mục tiêu khách hàng. Kết hợp với kỹ thuật chạy và tối ưu quảng cáo chuyên sâu của chúng tôi.
Chuyên viên sẽ luôn theo dõi và đo lường hiệu suất chiến dịch. Thực hiện điều chỉnh nhằm thôi ưu số liệu quảng cáo cũng như mục tiêu đơn hàng, thương hiệu.
⭐⭐⭐⭐⭐
WordPress Hosting: Hiệu suất cao - Tối ưu nhất chỉ từ 199,000đ /tháng - An toàn và bảo mật cao - Miễn phí SSL
⭐⭐⭐⭐⭐ Sử dụng cấu hình máy chủ vi xử lý Intel Xeon E5 v2, đảm bảo hoạt động tốt với các nhu cầu sử dụng VPS làm Webserver.
Đọc thêm⭐⭐⭐⭐⭐
Giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp vừa và lớn, tài chính mạnh. Dedicated Server đặt tại Datacenter Tier 3 của Việt Nam.
Khách hàng & MDIGI
Chúng tôi đồng hành với MDIGI từ những năm 2019, đến nay cũng gần 4 năm. Dịch vụ tại MDIGI luôn làm chúng tôi thấy an tâm để phát triển và đồng hành.
Công ty chúng tôi mới thành lập năm 2022, được sự giới thiệu qua bạn bè gặp được MDIGI quả thật đúng như lời giới thiệu. Rất uy tín.
Chúng tôi đồng hành với MDIGI từ 2020, ban đầu còn là công ty TNHH Ánh Kim, đến nay chúng tôi đã phát triển lên tập đoàn. Một phần cảm ơn MDIGI đã nhiệt tình đồng hành.
Hiện nay, MDIGI hỗ trợ hầu hết các nền tảng tương tác trực tuyến trên thế giới. Chúng tôi KHÔNG NHẬN quảng cáo trên nền tảng Tiktok.
Câu Hỏi Thường Gặp
Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo mới của Google, vì youtube phổ biến hơn 70 quốc gia và được hỗ trợ 60 ngôn ngữ cùng các nội dung vô cùng phổ biến cả thế giới. Với đa dạng vị trí hiển thị, đa dạng kích thước và chức năng khác nhau, quảng cáo Youtube tự tin đáp ứng được các nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng.
Doanh nghiệp của bạn khi chạy quảng cáo Youtube có thể giúp gia tăng nhận thức của mọi người và thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh với quy mô lớn.
YouTube Masthead
Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube. Đơn giá tính theo ngày, không chia sẻ banner. Hiển thị toàn quốc.
Trueview In-stream Ads
Quảng cáo hiển thị trong video trên Youtube khi khách hàng đang xem.
GDN
Là định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên website có đăng ký Google, trong đó có Youtube.
Promoted Videos
Là hình thức quảng cáo cho phép hiển thị video quảng cáo bên cạnh các video mà người dùng đang xem. Những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải các video đang phát và bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo.
Pre-roll
Là hình thức quảng cáo có thanh cuộn cho phép xem trước các quảng cáo và chỉ xuất hiện 1 lần khi bạn xem video. Thông thường nó được mở đầu ở đoạn dài 15 giây rồi tiếp theo là đoạn có nội dung dài từ 2-5 phút. Bạn chỉ phải trả phí khi khách hàng xem video quảng cáo lâu hơn 30 giây.
Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
Bạn tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng bằng cách tiếp cận theo chủ đề, từ khóa và nhân khẩu học. Điều đó sẽ tránh làm lãng phí ngân sách.
Cách tính phí linh hoạt
Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo ít nhất 30 giây, xem toàn bộ quảng cáo hoặc tương tác với quảng cáo.
Khả năng lan truyền rộng rãi
Phạm vi quảng cáo Youtube rất rộng, có thể được truyền xa tới những quốc gia khác mà bạn không ngờ tới.
Hấp dẫn thị giác, tăng cảm hứng mua hàng
Xem Video chắc chắn sẽ sinh động và thú vị hơn xem hình ảnh. Do đó, bạn dễ dàng có thể tiếp cận và truyền tải thông điệp tới khách hàng.
Một người xem 30 giây quảng cáo video của bạn (hoặc toàn bộ thời lượng video nếu quảng cáo video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video của bạn.
Cụ thể: Khi video của bạn hiện thị trên 1 đoạn video đang phát khách hàng xem đến giây thứ 5 nhấn bỏ qua không tính phí. Phí chỉ tính khi khách hàng xem hết đoạn video nếu video đó ngắn hơn 30s và xem đến giây thứ 30s nếu video đó dài hơn 30 giây. Lúc đó bạn mới trả phí cho 1 lần xem.
Vị trí xuất hiện quảng cáo ngẫu nhiên. Có thể đầu đoạn video, giữa hoặc cuối đoạn video.
Quảng cáo Youtube có hiệu quả tương đối cao
Nếu bạn đầu tư 200 triệu thì có thể mua được 1 shot quảng cáo TVC 20 giây trên VTV3 và thu được khoảng 3 triệu lượt hiển thị với đối tượng người xem phù hợp chỉ chiếm 10 - 20%.
Trong khi đó, với mức đầu tư tương đương cho Quảng cáo Youtube, bạn có thể thu ít nhất 500.000 lượt view (xem hết 30 giây), 400.000 lượt view miễn phí khi người xem bỏ qua quảng cáo và ít nhất 4 triệu lượt hiển thị với gần 90% lượt từ khách hàng tiềm năng.
Để được tư vấn tốt hơn về dịch vụ Quảng cáo Youtube, hãy liên hệ với MDIGI theo Hotline: 0857857105.
Blog MDIGI Ads
Chúng tôi luôn cập nhật các tin tức mới nhất về ngành và các kiến thức liên quan tại đây. Nếu bạn đang quan tâm, vui lòng nhấn Subscribe để nhận được thông báo mới nhất nhé!
Tôi đã từng hợp tác với MDIGI nhiều dự án, từ thiết kế website, SEO và Quảng cáo Online. Tất cả đều khiến tôi cảm thấy rất yên tâm.