MDIGI đã làm việc và hợp tác với nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TPHCM. Chúng tôi thấy buồn vì nhiều đơn vị còn chưa nhận ra tầm quan trọng của website và SEO. Tuy nhiên, đó lại chính là cơ hội cho bạn vượt lên!

Tại sao chọn dịch vụ SEO TPHCM tại MDIGI?
Thành tích ấn tượng của MDIGI
- 100+ dự án SEO thành công được triển khai và bàn giao
- 25+ nhân sự chuyên nghiệp triển khai dự án
- Tối ưu 99,9% cho WordPress – nền tảng phổ biến nhất
- Trên 8+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO
- Công cụ hỗ trợ mạnh mẽ và hiện đại
- Báo cáo hàng tháng chi tiết và minh bạch
MDIGI giúp bạn đạt được những gì?
Với dịch vụ SEO TPHCM chuyên nghiệp:
- Tăng traffic tự nhiên 100%: Gia tăng lượt truy cập organic từ Google
- Tăng chuyển đổi 99%: Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng
- Tối ưu UX/UI 99%: Nâng cao trải nghiệm người dùng
- Tỷ lệ đạt KPI 98%: Cam kết hoàn thành mục tiêu đề ra
- Tăng bao phủ Brand 90%: Mở rộng độ nhận biết thương hiệu
- Chất lượng Content 90%: Nội dung chất lượng cao, chuẩn SEO
Dịch vụ SEO TPHCM của MDIGI có tốt không?

Doanh nghiệp luôn đánh giá cao năng lực của MDIGI bởi những điều chúng tôi làm cho khách hàng. Hãy xem MDIGI Agency có gì để giúp bạn:
1. Kinh nghiệm thực chiến
Hơn 8 năm cùng doanh nghiệp phát triển trên chính dự án mà khách hàng tâm huyết. MDIGI tự tin mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng với những giải pháp Marketing toàn diện nhất.
Thành tích nổi bật:
- 100+ dự án được bàn giao thành công
- 20+ dự án TOP đầu ngành trong lĩnh vực của họ
- Phương pháp SEO an toàn 100% – tuân thủ nguyên tắc White Hat SEO
2. Đội ngũ chuyên môn
Một đội ngũ rất giỏi về lĩnh vực Digital Marketing sẽ giúp bạn biến tất cả các ý tưởng của mình thành hiện thực, theo các giải pháp tối ưu nhất mà MDIGI đã từng thực hiện và cải tiến.
Đặc điểm đội ngũ:
- Giải pháp SEO phù hợp với từng ngành nghề cụ thể
- Nói KHÔNG với SEO hắc ám – chỉ sử dụng kỹ thuật White Hat
- Tỷ lệ đạt KPI lên tới 98% – cam kết về kết quả
3. Giải pháp tối ưu
MDIGI hoàn thiện các giải pháp toàn diện nhất cho người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm đến doanh nghiệp của bạn thông qua các nền tảng tìm kiếm lớn nhất hiện nay.
Phương pháp tiếp cận:
- Căn cứ tình hình thực tế ngân sách của từng doanh nghiệp
- Tập trung vào việc tăng chuyển đổi thay vì chỉ tăng traffic
- Nâng cao chất lượng website toàn diện
Cụ thể MDIGI làm những gì trong dịch vụ SEO TPHCM

Dịch vụ SEO TPHCM của MDIGI bao gồm 12 hạng mục chính:
1. Tư vấn SEO
Chúng tôi lắng nghe nhu cầu của bạn. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, MDIGI nghiên cứu doanh nghiệp và ngành của bạn. Từ đó xây dựng chiến lược phù hợp với ngân sách và yêu cầu của bạn.
Quy trình tư vấn:
- Phân tích hiện trạng website và thị trường
- Đánh giá đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng chiến lược SEO phù hợp
- Lập kế hoạch triển khai chi tiết
2. SEO Audit
Là chiến lược bắt buộc trong mọi dự án mà MDIGI triển khai. Nếu như không thực hiện SEO Audit bạn sẽ không thể biết tình trạng thực tế website như thế nào và làm sao để khắc phục chúng.
Nội dung SEO Audit:
- Kiểm tra toàn bộ cấu trúc website
- Phân tích tốc độ tải trang
- Đánh giá chất lượng nội dung
- Kiểm tra hồ sơ backlinks
- Phát hiện nội dung trùng lặp
- Kiểm tra URL và liên kết gãy 404
- Đánh giá redirect 301
3. SEO Onpage
SEO Onpage cũng là chiến lược bắt buộc trong mọi dự án mà MDIGI triển khai. SEO Onpage sẽ tối ưu mọi thứ trên trang website của bạn giúp Google yêu thích trang của bạn hơn.
Các yếu tố SEO Onpage:
- Tối ưu thẻ Title và Meta Description
- Cấu trúc heading tags (H1, H2, H3…)
- Tối ưu hình ảnh và Alt text
- Cải thiện internal linking
- Tối ưu URL structure
- Schema markup implementation
4. Nghiên cứu từ khóa
Chúng tôi sẽ xác định các từ khóa có liên quan và tạo một chiến lược để thống trị kết quả tìm kiếm và thúc đẩy lưu lượng truy cập có giá trị. Lượng từ khóa được xác định đủ sức phủ toàn ngành.
Phương pháp nghiên cứu từ khóa:
- Phân tích từ khóa chính và từ khóa dài
- Nghiên cứu ý định tìm kiếm của người dùng
- Đánh giá độ khó và cạnh tranh của từ khóa
- Lập bản đồ từ khóa cho từng trang
- Theo dõi và cập nhật từ khóa định kỳ
5. SEO Offpage
Sự tín nhiệm từ các trang uy tín rất quan trọng. Các liên kết từ các nguồn có uy tín lớn và lâu năm trong ngành là chìa khóa cho thành công SEO tổng thể. Đó là SEO Offpage tại MDIGI.
Hoạt động SEO Offpage:
- Xây dựng backlinks chất lượng cao
- Guest posting trên các trang uy tín
- Tối ưu Google My Business
- Xây dựng social signals
- Tham gia các forum và cộng đồng ngành
6. Báo cáo SEO
Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Google Search Console và DataStudio, chúng tôi ra quyết định dựa trên dữ liệu để mở ra cánh cửa xây dựng doanh thu và cải thiện doanh số bán hàng.
Nội dung báo cáo:
- Thứ hạng từ khóa mục tiêu
- Lưu lượng truy cập organic
- Tỷ lệ chuyển đổi
- Phân tích hành vi người dùng
- Hiệu quả các chiến dịch SEO
7. Google Ads
Sử dụng Google Ads để đưa thương hiệu của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm. Dịch vụ Ads của chúng tôi làm việc trên các chiến lược đặt giá thầu PPC để cải thiện xếp hạng và tỷ lệ hiển thị.
8. Tối ưu dữ liệu
Chúng tôi tái cấu trúc trang web của bạn, bao gồm cấu trúc code, khai báo Schema để cho phép Google hiểu và hiển thị dữ liệu của bạn, điều này dẫn đến xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn.
9. SEO Technical
Chúng tôi tạo cải tiến cho việc xếp hạng tìm kiếm với SEO Kỹ thuật. Từ việc đánh dấu sitemap và tối ưu hóa hình ảnh, chỉnh sửa tệp Robots.txt đến tối ưu hóa tốc độ tải trang.
10. Tối ưu chuyển đổi
Nắm bắt nhu cầu khách hàng và giúp doanh thu ngày càng tăng bằng cách tăng chuyển đổi, bao gồm UX/UI, CTA. Đặc biệt nhất đó chính là thấu hiểu insight khách hàng.
11. SEO Content
Đội ngũ Content Marketing và bộ phận Sáng tạo của chúng tôi tạo nội dung hấp dẫn bằng cách sử dụng các phương pháp viết content tốt nhất để xây dựng và nhận biết thương hiệu.
12. Theo dõi tiến độ
Chúng tôi có hệ thống theo dõi hiệu quả của công việc với các thành viên nhằm đảm bảo mọi việc được diễn ra đúng như kế hoạch và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
Thực trạng nhiều doanh nghiệp: “Chưa biết đến SEO”

MDIGI đã làm việc và hợp tác với nhiều các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TPHCM về Digital Marketing và dịch vụ SEO TPHCM. Trong quá trình làm việc, chúng tôi nhận thấy rằng:
Nhiều doanh nghiệp chưa biết SEO là gì!
Các biểu hiện thường gặp:
- Có thử tìm hiểu và để đó
- Kinh doanh theo “tiếng đồn”
- Nghĩ việc làm Content là SEO
Nhiều doanh nghiệp còn mơ hồ về Website!
Những hiểu lầm phổ biến:
- Chưa bao giờ hiểu về website
- Không biết website vận hành như thế nào
- Không hiểu kinh doanh Online
Chọn gói dịch vụ SEO TPHCM phù hợp nhất
Gói START UP
Giá: 300-330 triệu VNĐ/ 10-12 tháng
Gói dịch vụ SEO cơ bản nhất giúp bạn đi đúng trọng tâm lĩnh vực. Chiếm lĩnh thị trường ngách.
Tính năng bao gồm:
- Dưới 170 từ khóa mục tiêu
- Traffic TOP 5 – TOP 10 ngành
- ~80% từ khóa đạt TOP 10
- ~30% từ khóa đạt TOP 5
- Độ bao phủ thông tin ~80%
- Tư vấn tối ưu chuyển đổi
- Nghiệm thu theo tháng
Gói PREMIUM (Tiết kiệm 20%)
Giá: 450-495 triệu VNĐ/ 10-12 tháng
Gói dịch vụ SEO tổng thể được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Độ bao phủ thông tin lớn, tiếp cận rộng.
Tính năng bao gồm:
- 170 – 300 từ khóa mục tiêu
- Traffic TOP 3 – TOP 5 ngành
- 100% từ khóa đạt TOP 10
- 60% từ khóa đạt TOP 5
- Độ bao phủ thông tin ~80%
- Tư vấn tối ưu chuyển đổi
- Nghiệm thu theo tháng
Gói ENTERPRISE
Giá: 500-550 triệu VNĐ/ 10-12 tháng
Gói dịch vụ SEO Enterprise dành cho các doanh nghiệp lớn, ngân sách Marketing hàng năm cao. Chiếm lĩnh thị phần toàn ngành.
Tính năng bao gồm:
- Không giới hạn từ khóa
- TOP đầu traffic ngành
- 100% từ khóa đạt TOP 10
- 100% từ khóa đạt TOP 5
- 50% từ khóa đạt TOP 3
- Độ bao phủ thông tin 99%
- Nghiệm thu theo kỳ
Tất cả các gói đều bao gồm:
- Tư vấn Digital Marketing toàn diện
- Phương pháp SEO an toàn 100%
- Lên TOP trang #1 hàng ngàn từ khóa
Lợi ích khi tìm đúng Agency dịch vụ SEO TPHCM

Yếu tố nào là then chốt để giúp doanh nghiệp của bạn tìm đúng đơn vị SEO Agency tốt nhất? Đơn vị nào hỗ trợ tốt nhất, giá cả hợp lý và nhiều kinh nghiệm nhất?
1. Tiết kiệm ngân sách
Khi ký kết hợp đồng triển khai một dự án SEO sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Từ chi phí tuyển dụng và duy trì một nhà phát triển SEO từ xa đến chi phí thiết bị, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều bằng cách thuê một Agency uy tín.
2. Độ tin cậy cao
Đó là điều làm cho một SEO Agency uy tín khác biệt với những đơn vị khác. Bạn được đảm bảo rằng họ sẽ triển khai lịch làm việc theo đúng các mục đã được thống nhất và ưu tiên hàng đầu các nhu cầu của khách hàng.
3. Quyền sở hữu 100%
Các SEO Agency có trách nhiệm tăng hiệu quả đến từ website của bạn bằng cách của họ. Còn lại tất cả nội dung trên trang, khách hàng và doanh thu hay các thông tin trên website khác đều thuộc về sự sở hữu của bạn.
4. Dễ dàng mở rộng
Việc mở rộng chiến dịch khi làm việc với một Agency dễ dàng hơn so với khi sử dụng nhân lực trong chính doanh nghiệp. Điều này là do các Agency chuyên nghiệp lớn hơn (cả nhân lực và công cụ) để xử lý các chiến dịch ở các quy mô khác nhau.
5. Luôn đúng tiến độ
Làm việc với một Agency SEO chuyên nghiệp cho phép bạn yên tâm với KPI mà họ đưa ra với bạn. Hoàn toàn có thể tập trung vào kinh doanh và để họ làm việc theo đúng trách nhiệm. Họ rất giỏi trong lĩnh vực của mình.
6. Hỗ trợ 24/7/365
Các SEO Agency cung cấp cho bạn sự linh hoạt đặc biệt về cách bạn muốn làm việc với họ. Bởi vì các Agency tiếp cận cả trăm khách hàng, nên họ vừa có kỹ năng sáng tạo lại rất nghiêm túc. Họ có thể hỗ trợ bạn 24/7/365 kể cả ngày nghỉ, lễ Tết.
Thành tựu và đánh giá khách hàng
MDIGI đã được khách hàng đánh giá cao với 4.9/5 sao từ 577 đánh giá. Đây là minh chứng cho chất lượng dịch vụ SEO TPHCM mà chúng tôi cung cấp.
Câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO TPHCM
SEO Audit là làm gì?

Có một xu hướng chung cho rất nhiều các đơn vị SEO Agency đó chính là việc bỏ qua bước SEO Audit này. Có thể bạn cũng biết: Khi đi khám bệnh Bác sỹ sẽ luôn khám tổng thể và khám lâm sàng cho bạn.
Với website cũng vậy, không website nào là hoàn hảo và chúng luôn phát sinh lỗi. Do đó, bằng việc kiểm tra và đánh giá toàn bộ trang web của bạn dựa trên tiêu chuẩn SEO, bố cục, nội dung, hồ sơ Backlinks, nội dung trùng lặp, nội dung ngắn, URL, liên kết gãy 404, redirect 301…
Chúng tôi sẽ phân tích được điểm mạnh và điểm yếu cho website của bạn. Từ đó đưa ra những phương pháp tối ưu và chiến lược phát triển SEO phù hợp nhất.
Phân tích từ khóa là làm gì?
Đây là một phần rất quan trọng của toàn bộ chiến dịch. Nếu như đi vào rừng sâu bạn cần la bàn thì SEO không thể nào thiếu phân tích từ khóa. Các báo cáo cho thấy, Google chỉnh sửa và tối ưu thuật toán của họ từ 500 – 600 lần một năm. Vì vậy, nếu như website của bạn đã tối ưu cách đây 1 thời gian thì có thể nó sẽ bị lỗi thời và tỷ lệ rớt thứ hạng từ khóa là rất cao.
Ngoài ra, các từ khóa cục bộ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược và thay đổi từ khóa. Các báo cáo tìm kiếm của Google cho thấy, 46% kết quả tìm kiếm trên Google thường dẫn đến một trang nào đó cụ thể, ví dụ như một sản phẩm, danh mục sản phẩm hoặc các bài đăng.
Các chuyên viên SEO nhiều kinh nghiệm của MDIGI đã quen với các thay đổi trong thuật toán của Google. Thậm chí, bằng việc phân tích kết quả trong quá khứ, chúng tôi đã lập những kế hoạch cho sự thay đổi trong tương lai để xác định trước những thay đổi cần thiết khi Google cập nhật mới.
Phân tích đối thủ có quan trọng?
Một sai lầm cơ bản khác của các “tân binh” trong khi cung cấp dịch vụ SEO TPHCM chính là coi nhẹ việc phân tích đối thủ cạnh tranh, dẫn tới việc tốn chi phí và không đạt kết quả như mong muốn.
Khi bạn không có kế hoạch phân tích đối thủ mà chỉ nhắm tới các từ khóa chung chung thì rất có thể bạn không nắm được mục tiêu của mình. Bạn nên biết rằng, có tới hơn 30% người dùng click vào vị trí đầu tiên trên bảng hiển thị kết quả tìm kiếm. Con số đó giảm còn 1 nửa khi ở vị trí thứ 2, và giảm mạnh hơn nữa khi ở các vị trí thấp hơn.
Khi không có chiến lược cụ thể để phân tích đối thủ, bạn chỉ đang lãng phí thời gian và công sức của mình. Các chuyên viên SEO của chúng tôi sẽ lo liệu giúp bạn hoàn toàn điều đó.
Tối ưu hóa Onpage sẽ làm gì?
Bằng cách tối ưu nội dung, thẻ mô tả Meta, URL, liên kết internal links, Backlinks… được sử dụng trong trang web. Chuyên môn một chút: Tuy việc tối ưu hóa Offpage có sức mạnh rất lớn nhưng các báo cáo chỉ ra rằng, SEO Onpage vẫn chiếm tỷ trọng 25% sức mạnh cho toàn bộ chiến dịch SEO.
Mặc dù, nhiều đơn vị SEO Agency nhấn mạnh vào SEO Offpage. Với MDIGI, chúng tôi luôn cố gắng tối ưu nhất và toàn diện nhất đối với website của bạn khi sử dụng dịch vụ SEO TPHCM của chúng tôi.
Backlink có quan trọng? Có backlink tốt và xấu đúng không?
Nếu như bạn thật sự nghiêm túc với công việc kinh doanh của mình và định hướng phát triển nó lâu dài thì chúng tôi khuyên bạn thật lòng là nên sử dụng các chiến lược liên kết Backlinks an toàn.
Việc xây dựng hồ sơ Backlinks cũng vậy. Với việc thường xuyên cập nhật 500-600 lần một năm thì việc sử dụng các Backlinks không an toàn kết hợp với sự nóng vội đẩy thứ hạng bằng chiến thuật SEO mũ đen sẽ sớm dẫn đến các hình phạt với website của bạn. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu và sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai.
Nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng hệ thống PBN để xây dựng liên kết cho website của họ. Tuy nhiên, MDIGI thấy rằng điều này về lâu dài sẽ không hề tốt cho website của bạn. Vì thứ nhất, nó rất tốn kém. Thứ 2, khi bạn đã làm điều gì không đúng đắn, chắc chắn có ngày bạn sẽ bị tìm ra lỗi đó (Google dựa vào Footprint để tìm ra bạn). Vậy nên, việc xây dựng hồ sơ Backlinks tuyệt vời nên được trợ giúp bởi dịch vụ SEO TPHCM của MDIGI.
Tại sao nên chọn dịch vụ SEO TPHCM tại MDIGI?
Chúng tôi là một Agency cung cấp dịch vụ SEO TPHCM và chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng trên nhiều ngành công nghiệp tối ưu hóa trang web của họ và đạt được thứ hạng cao, mang lại doanh thu tốt. Nhóm của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong tất cả các phương pháp SEO và chúng tôi có thể phân tích kỹ lưỡng các yêu cầu của trang web của bạn.
Các giải pháp SEO phù hợp:
Chúng tôi không sử dụng bất kỳ lối tắt nào cho việc SEO và đặc biệt nói KHÔNG với các phương pháp SEO mũ đen. Tất cả các chiến lược SEO của chúng tôi đều đến từ các giá trị cốt lõi chúng tôi học được qua gần 10 năm kinh nghiệm. Sự thấu hiểu khách hàng, hiểu doanh nghiệp của bạn, phân tích sắc bén và tư duy kỹ thuật logic. Đó là những gì chúng tôi có thể mang tới cho bạn.
Tuyệt đối KHÔNG sử dụng các chiến thuật mờ ám:
Chúng tôi cực kỳ thận trọng với tính pháp lý, các quy định của Google và hoàn toàn tuân thủ điều đó. Do đó, MDIGI luôn sử dụng tối ưu SEO và kết hợp SEO mũ trắng để hướng bạn tới sự phát triển lâu dài và bền vững.
Giúp bạn tăng doanh thu – Phủ thương hiệu: “Nhất tiễn tam điêu”
Chúng tôi có các gói dịch vụ SEO TPHCM với mức độ khác nhau tùy thuộc vào chiến lược và ngân sách của bạn. Tựu chung lại, chúng tôi làm mọi cách để tăng doanh thu cho bạn đồng thời tối ưu độ bao phủ thông tin ngành và duy trì tăng trưởng bền vững cho website của bạn.
Các xu hướng SEO mới nhất
1. Core Web Vitals và Page Experience
Google ngày càng chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Các chỉ số Core Web Vitals bao gồm:
- Largest Contentful Paint (LCP): Thời gian tải nội dung chính
- First Input Delay (FID): Thời gian phản hồi tương tác đầu tiên
- Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định bố cục trang
MDIGI luôn cập nhật và tối ưu website theo các tiêu chuẩn mới nhất này.
2. AI và Machine Learning trong SEO
Với sự phát triển của AI, Google ngày càng thông minh trong việc hiểu nội dung. Chúng tôi áp dụng:
- Semantic SEO: Tối ưu theo ngữ nghĩa, không chỉ từ khóa
- Featured Snippets Optimization: Tối ưu để xuất hiện trong hộp trả lời
- Voice Search Optimization: Tối ưu cho tìm kiếm bằng giọng nói
3. Mobile-First Indexing
Google ưu tiên index phiên bản mobile của website. MDIGI đảm bảo:
- Website responsive hoàn hảo trên mọi thiết bị
- Tốc độ tải trang mobile tối ưu
- Trải nghiệm người dùng mobile xuất sắc
4. E-A-T (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness)
Google đặc biệt chú trọng đến chất lượng nội dung. Chúng tôi xây dựng:
- Expertise: Nội dung chuyên môn sâu
- Authoritativeness: Uy tín trong ngành
- Trustworthiness: Độ tin cậy cao
Quy trình triển khai dự án SEO TPHCM tại MDIGI
Giai đoạn 1: Phân tích và Lên kế hoạch (Tuần 1-2)
Bước 1: Tư vấn và thu thập thông tin
- Phỏng vấn khách hàng về mục tiêu kinh doanh
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Xác định ngân sách và timeline dự án
Bước 2: SEO Audit toàn diện
- Kiểm tra technical SEO
- Phân tích cấu trúc website
- Đánh giá chất lượng nội dung hiện tại
- Kiểm tra hồ sơ backlinks
Bước 3: Nghiên cứu từ khóa
- Xác định từ khóa chính và phụ
- Phân tích ý định tìm kiếm
- Lập bản đồ từ khóa cho website
Giai đoạn 2: Triển khai Technical SEO (Tuần 3-4)
Technical SEO bao gồm:
- Tối ưu tốc độ tải trang
- Cải thiện cấu trúc URL
- Thiết lập Schema markup
- Tối ưu file robots.txt và sitemap
- Khắc phục lỗi crawl và index
Giai đoạn 3: Tối ưu On-page SEO (Tuần 5-8)
On-page optimization:
- Tối ưu title tags và meta descriptions
- Cấu trúc heading tags logic
- Tối ưu hình ảnh và alt text
- Xây dựng internal linking strategy
- Tối ưu nội dung theo từ khóa mục tiêu
Giai đoạn 4: Content Marketing (Tuần 9-16)
Chiến lược nội dung:
- Lập kế hoạch content calendar
- Sản xuất nội dung chất lượng cao
- Tối ưu nội dung cho SEO
- Xây dựng content clusters
- Blog posts và landing pages
Giai đoạn 5: Off-page SEO (Tuần 17-24)
Link building strategy:
- Xây dựng backlinks chất lượng cao
- Guest posting trên các trang uy tín
- Digital PR và media outreach
- Local SEO optimization
- Social media signals
Giai đoạn 6: Monitoring và Optimization (Ongoing)
Theo dõi và tối ưu liên tục:
- Tracking thứ hạng từ khóa
- Phân tích traffic và conversion
- Báo cáo định kỳ hàng tháng
- Điều chỉnh chiến lược theo kết quả
- Cập nhật theo thuật toán mới
Các công cụ SEO chuyên nghiệp MDIGI sử dụng
1. Công cụ phân tích và nghiên cứu
Keyword Research Tools:
- SEMrush: Nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ
- Ahrefs: Backlink analysis và keyword tracking
- Google Keyword Planner: Dữ liệu chính thức từ Google
- Answer The Public: Tìm kiếm câu hỏi người dùng
Technical SEO Tools:
- Screaming Frog: Crawl và phân tích website
- GTmetrix: Kiểm tra tốc độ tải trang
- Google PageSpeed Insights: Đánh giá performance
- Search Console: Dữ liệu chính thức từ Google
2. Công cụ tracking và báo cáo
Analytics Tools:
- Google Analytics 4: Phân tích hành vi người dùng
- Google Search Console: Dữ liệu search performance
- Google Data Studio: Tạo dashboard báo cáo
- Hotjar: Heatmap và user behavior analysis
3. Công cụ content và optimization
Content Tools:
- Grammarly: Kiểm tra ngữ pháp và chính tả
- Canva: Thiết kế hình ảnh content
- BuzzSumo: Phân tích content trending
- Yoast SEO: Plugin tối ưu on-page
Case studies thành công của MDIGI
Case Study 1: Website Thương mại điện tử
Thách thức:
- Website mới ra mắt, không có traffic organic
- Cạnh tranh cao trong ngành bán lẻ online
- Budget marketing hạn chế
Giải pháp MDIGI:
- SEO audit và tối ưu technical
- Nghiên cứu 500+ từ khóa long-tail
- Xây dựng content strategy focused
- Link building từ các trang review sản phẩm
Kết quả sau 6 tháng:
- Traffic organic tăng 450%
- 80% từ khóa đạt TOP 10
- Doanh thu từ organic tăng 320%
- ROI đạt 1:8
Case Study 2: Website Dịch vụ B2B
Thách thức:
- Ngành B2B có tính chuyên môn cao
- Cycle bán hàng dài
- Khó tạo content viral
Giải pháp MDIGI:
- Xây dựng thought leadership content
- Tối ưu cho featured snippets
- Local SEO optimization
- LinkedIn content distribution
Kết quả sau 8 tháng:
- Lead quality tăng 280%
- Traffic từ organic tăng 220%
- 15 từ khóa đạt featured snippets
- Cost per lead giảm 40%
Case Study 3: Website Dịch vụ địa phương
Thách thức:
- Cạnh tranh local rất cao
- Reviews và ratings thấp
- Thiếu online presence
Giải pháp MDIGI:
- Local SEO intensive
- Google My Business optimization
- Review management strategy
- Local content marketing
Kết quả sau 4 tháng:
- Ranking #1 cho 20+ từ khóa local
- Google My Business views tăng 500%
- Calls từ website tăng 300%
- Foot traffic tăng 180%
Xu hướng tương lai của SEO
1. Zero-Click Searches
Ngày càng nhiều tìm kiếm được trả lời ngay trên SERP mà không cần click. MDIGI chuẩn bị:
- Tối ưu cho featured snippets
- Structured data implementation
- FAQ schema optimization
2. Visual Search
Tìm kiếm bằng hình ảnh ngày càng phổ biến:
- Image SEO optimization
- Visual content strategy
- Pinterest và Google Lens optimization
3. Video SEO
Video content ngày càng quan trọng:
- YouTube SEO optimization
- Video schema markup
- Video content integration
4. Sustainability và Green SEO
Google quan tâm đến impact môi trường:
- Green hosting solutions
- Sustainable web design
- Carbon footprint optimization
Tại sao doanh nghiệp TPHCM cần SEO ngay hôm nay?
1. Thị trường online TPHCM đang bùng nổ
Thống kê đáng chú ý:
- 95% dân số TPHCM sử dụng internet
- 78% tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ trên Google trước khi mua
- E-commerce tăng trưởng 25%/năm tại TPHCM
- 60% doanh nghiệp vẫn chưa có chiến lược SEO
2. Cơ hội vàng cho doanh nghiệp
Lợi thế cạnh tranh:
- Chi phí SEO thấp hơn quảng cáo trả phí dài hạn
- Hiệu quả bền vững theo thời gian
- Xây dựng thương hiệu online mạnh mẽ
- Tiếp cận khách hàng đúng thời điểm cần
3. Thách thức nếu không làm SEO
Rủi ro bỏ lỡ:
- Đối thủ cạnh tranh sẽ chiếm lĩnh thị trường online
- Chi phí marketing ngày càng đắt đỏ
- Khách hàng không tìm thấy doanh nghiệp
- Doanh thu bị giới hạn bởi marketing truyền thống
Liên hệ tư vấn dịch vụ SEO TPHCM
Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7/365 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ Tết.
Thông tin liên hệ:
- Hotline: 0857 857 105
- Zalo: Chat trực tiếp tư vấn miễn phí
- Email: contact@mdigi.vn
- Địa chỉ: TPHCM – Hỗ trợ toàn quốc
Cam kết của MDIGI:
- Tư vấn miễn phí chi tiết
- Báo giá minh bạch, không phát sinh
- Hợp đồng rõ ràng, bảo vệ quyền lợi khách hàng
- Báo cáo định kỳ chi tiết
- Hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình hợp tác
Quy trình bắt đầu hợp tác:
- Liên hệ tư vấn: Gọi điện hoặc chat Zalo
- Phân tích website: SEO audit miễn phí
- Đề xuất giải pháp: Chiến lược phù hợp với ngân sách
- Ký hợp đồng: Cam kết rõ ràng về kết quả
- Triển khai dự án: Bắt đầu các hoạt động SEO
- Theo dõi và báo cáo: Cập nhật tiến độ định kỳ
Hãy để MDIGI giúp bạn biến website thành công cụ marketing mạnh mẽ nhất, mang lại doanh thu bền vững và tăng trưởng lâu dài cho doanh nghiệp tại TPHCM!
Đừng để đối thủ vượt mặt – Liên hệ MDIGI ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!