Liên hệ tư vấn

Cách chặn quảng cáo trên Facebook tránh bị làm phiền


Cách chặn quảng cáo trên Facebook nhanh chóng!!??

Chắc hẳn đôi khi bạn luôn cảm thấy các thiết bị điện tử xung quang minh như đang lắng nghe cuộc nói chuyện của chúng ta đúng không nào?

Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, sau đấy có quảng cáo bật lên trên Facebook với sản phẩm hoặc dịch vụ bạn vừa mới nhắc đến. Điều đó có phải là trùng hợp ngẫu nhiên, hay là sự can thiệp đến quyền riêng tư.

Khi bạn mua sắm trực tuyến hoặc tìm kiếm trên internet, các trang web có thể theo dõi thông tin về thói quen mua hàng của bạn.

Bạn có thể nhận được vô số quảng cáo không mong muốn trên Facebook khi tất cả những gì bạn muốn làm là xem tin tức mới nhất về bạn bè của mình.

Nếu lướt Facebook trở nên rắc rối hơn là một hình thức giải trí, bạn có thể chặn quảng cáo trên Facebook và tận hưởng Facebook không quảng cáo nhé!

Lý do vì sao người dùng ngày trở nên ngao ngán với Quảng cáo Facebook?

Hiện nay, Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất trên thế giới, với hơn 2,7 tỷ người dùng truy cập mỗi tháng. Tuy nhiên, sự phổ biến của Facebook cũng đồng nghĩa với việc, sự hiện diện của quảng cáo trên nền tảng này cũng ngày càng tăng cao.

Các quảng cáo Facebook được đặt trong các vị trí khác nhau trên tường nhà của bạn, bao gồm trên bảng tin (new feed), trong các nhóm, trên trang cá nhân của bạn và cả trên ứng dụng di động. Các quảng cáo này có thể xuất hiện dưới dạng hình ảnh, video, bài đăng tài trợ, hoặc các quảng cáo liên quan đến nội dung của mà bạn đã từng xem qua.

Tình trạng quảng cáo trên Facebook hiện nay không chỉ làm phiền người dùng, mà còn khiến cho một số người cảm thấy quá tải và thậm chí có thể gây ra những vấn đề về quyền riêng tư. Vì vậy, nhiều người dùng đã tìm cách chặn quảng cáo trên Facebook để có thể trải nghiệm nền tảng này một cách thoải mái hơn.

Lý do vì sao bảng tin của bạn xuất hiện quảng cáo Facebook dày đặc?

Có một số lý do khiến bạn có thể nhìn thấy quảng cáo trên Facebook và tất cả đều liên quan đến sở thích, nhu cầu mua sắm, hành vi tương tác của bạn,…

Khi bạn thể hiện sự quan tâm đến các sản phẩm cụ thể trong khi duyệt web trực tuyến, Facebook có thể sử dụng điều đó để điều chỉnh các quảng cáo phù hợp nhất để đưa lên bảng tin của bạn.

Dưới đây là bảng phân tích về một số lý do khác nhau khiến bạn có thể thấy quá nhiều quảng cáo trên bảng tin Facebook của mình.

Thuộc nhóm đối tượng Remarketing

Nếu có những trang web bạn đã truy cập trước đây, bạn có thể đã bị trang web thu thâp thông tin vào nhắm mục tiêu bám đuổi. Các trang web sử dụng quảng cáo bám đuổi để gửi quảng cáo tới những khách truy cập trước đó hoặc những người trong danh sách liên hệ.

Nhắm mục tiêu lại của Facebook có hai loại: nhắm mục tiêu dựa trên pixel và dựa trên danh sách.

Nhắm mục tiêu lại dựa trên pixel

Khi một người truy cập trang web của doanh nghiệp và thực hiện một hành động nhất định, chẳng hạn như đăng ký thông tin, thực hiện một giao dịch, hay xem một trang sản phẩm cụ thể, Facebook Pixel sẽ ghi lại thông tin về hành vi đó và gửi về cho tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. Sau đó, doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để tạo ra một danh sách khách hàng tiềm năngnhắm mục tiêu lại các quảng cáo đối với nhóm này.

Nhắm mục tiêu lại dựa trên danh sách

Facebook nhắm mục tiêu lại dựa trên danh sách liên hệ là một công cụ quảng cáo trên nền tảng Facebook, cho phép nhà quảng cáo tải lên danh sách liên hệ của mình để tìm kiếm các tài khoản Facebook tương ứng và hiển thị quảng cáo cho những người đó.

Quảng cáo được tài trợ nhắm đến độ tuổi, sở thích

Quảng cáo được tài trợ là quảng cáo trả phí được khởi chạy từ một trang kinh doanh trên Facebook. Những quảng cáo này được gửi đến đối tượng mục tiêu (Có thể bạn thuộc nhóm đối tượng họ nhắm đến) để nhận được phản ứng, lượt thích, lượt chia sẻ, nhận xét và lượt xem.

Quảng cáo được tài trợ là một nỗ lực của doanh nghiệp nhằm thu hút lượng khán giả lớn hơn mà cũng có thể chuyển đổi thành nhiều khách hàng hơn mua sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo.

Nhân khẩu học

Các doanh nghiệp sử dụng nhân khẩu học để tạo ra các chiến lược tiếp thị. Nhân khẩu học xác định các thành viên đối tượng theo đặc điểm, mong muốn và nhu cầu của họ, đồng thời bao gồm dữ liệu như tuổi, giới tính, địa điểm và thu nhập. Các công ty sử dụng dữ liệu này để hiểu ai mua sản phẩm của họ và mặt hàng nào thu hút các nhóm khác nhau trong dân số.

Với dữ liệu nhân khẩu học, các công ty có thể gửi quảng cáo tiếp thị được nhắm mục tiêu đến những người mà họ cho là có xu hướng mua hàng hơn. Dữ liệu nhân khẩu học cũng có thể ngăn quảng cáo tiếp cận sai đối tượng.

Sở thích

Khi bạn thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ, Facebook có thể sử dụng dữ liệu đó để gửi cho bạn các quảng cáo cụ thể.

Nền tảng thu thập rất nhiều thông tin về hành vi và sở thích của bạn. Các nguồn khác nhau cung cấp dữ liệu này, bao gồm toàn bộ hệ sinh thái Facebook cũng như các nhà cung cấp dữ liệu bên thứ ba.

Một cách khác mà Facebook thu thập dữ liệu này là thông qua nhắm mục tiêu lại dựa trên pixelcookie thu thập dữ liệu người dùng từ các trang web khác.

Nếu bạn đã tương tác với các bài đăng, nhóm hoặc trang web đã truy cập trên mạng xã hội, dữ liệu đó có thể được sử dụng để hiểu rõ hơn về sở thích của bạn.

Facebook dựa theo sở thích like, share, yêu thích của bạn. Bạn có thể bình luận trên trang của một người bạn về thú cưng là kỳ nhông mới và thậm chí đặt một biểu tượng cảm xúc dễ thương ở cuối, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cũng muốn có một con.

Hành vi

Facebook cũng sử dụng hành vi của bạn trên nền tảng để hiển thị quảng cáo trên nguồn cấp tin tức của bạn. Ý tưởng là gửi cho bạn quảng cáo dựa trên hành vi mua hàng hoặc ý định mua hàng của bạn.

Nếu bạn đặt một mặt hàng vào giỏ hàng của mình, điều đó có thể cho thấy bạn có ý định mua sản phẩm đó. Khi bạn cho Facebook biết cách bạn tiêu tiền, điều đó mang lại cho các nhà tiếp thị kiến ​​thức về những gì bạn có thể mua trong tương lai.

6 Cách chặn quảng cáo trên Facebook

6-Cach-chan-quang-cao-tren-Facebook-nhanh-chong

Khi bạn muốn ngừng xem tất cả các quảng cáo trên Facebook, bạn có thể sử dụng trình chặn quảng cáo AdBlock của trình duyệt web và một số tuỳ chọn Facebook hỗ trợ người dùng khi cảm thấy quảng cáo làm phiền.

Facebook cho phép bạn chặn các loại quảng cáo cụ thể hoặc ẩn các quảng cáo mà bạn không thích. Bạn có thể vào phần cài đặt và điều chỉnh các tùy chọn để phản ánh sở thích của mình.

Bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn bạn nghĩ đối với các quảng cáo bạn thấy trên Facebook. Bạn thậm chí có thể ẩn quảng cáo từ một nhà quảng cáo nhất định và không nhìn thấy quảng cáo của họ nữa.

Chúng ta sẽ thảo luận các bước cụ thể về các tùy chọn này để bạn có thể chọn (những) tùy chọn phù hợp với mình.

Sử dụng trình chặn quảng cáo mạnh mẽ

Trình chặn quảng cáo sẽ loại bỏ các quảng cáo hiển thị khi bạn truy cập internet. Khi bạn truy cập một trang web, trình chặn quảng cáo sẽ kiểm tra tất cả những gì đang hiển thị ảnh hưởng đến trải nghiệm thì sẽ đưa vào danh sách đen và đánh dấu đó là quảng cáo.

Chặn quảng cáo trên Facebook cũng là cách hữu ích để bạn tránh xa các phần mềm độc hại. Nhiều quảng cáo chứa vi-rút mà bạn có thể tải xuống thiết bị của mình. Tốt nhất là luôn cài đặt phần mềm chống vi-rút trên thiết bị của bạn, ngoài các kỹ thuật chặn quảng cáo khác.

Nhiều trình chặn quảng cáo sẽ loại bỏ quảng cáo trên Facebook, nhưng không phải tất cả chúng đều hoạt động. Bạn có thể phải thử nghiệm để tìm ra cái tốt nhất.

Bạn có thể chọn ứng dụng chặn quảng cáo cho thiết bị di động của mình hoặc tải xuống tiện ích mở rộng chặn quảng cáo hoạt động với Google Chrome, Microsoft Edge hoặc Safari.

Một số tùy chọn phổ biến cho trình chặn quảng cáo bao gồm:

uBlock Origin: uBlock Origin là trình chặn quảng cáo mã nguồn mở, miễn phí. Nó hoạt động trên hầu hết các trình duyệt và cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh, chẳng hạn như bật danh sách chặn theo vùng cụ thể và sử dụng bộ lọc để chặn các miền được biết là có chứa phần mềm độc hại.

Privacy Badger: Privacy Badger chặn trình theo dõi và bởi vì các trang web sử dụng tính năng theo dõi để gửi quảng cáo tùy chỉnh nên khi chặn theo dõi, nó cũng chặn quảng cáo. Bạn có thể lấy nó làm tiện ích mở rộng trình duyệt cho Chrome, Firefox, EdgeOpera.

Ghostery: Ghostery chặn quảng cáo và cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh, chẳng hạn như quyền truy cập vào phân tích dữ liệu và các tùy chọn duyệt web khác nhau. Bạn cũng nhận được các phân tích cho bạn biết những trang web hoặc công ty nào đã theo dõi bạn trực tuyến.

Adblock Plus: Adblock Plus cho phép bạn chọn những gì bạn cho là quảng cáo có thể chấp nhận được trong trường hợp bạn muốn hỗ trợ một trang web — hoặc bạn cần cho phép quảng cáo xem một trang web. Bạn cũng có thể tải xuống phiên bản ứng dụng cho thiết bị di động của mình.

AdGuard:  AdGuard hứa hẹn sẽ chặn quảng cáo ở mọi nơi — kể cả trong ứng dụng iOSAndroid. Điều đó rất lớn đối với bất kỳ ai thích sử dụng ứng dụng Facebook, nhưng được cảnh báo: Một số người dùng AdGuard phàn nàn rằng nó có thể không chặn tất cả các quảng cáo trên Facebook.

Sử dụng trình duyệt chặn quảng cáo

Nếu bạn đang sử dụng một trong những trình duyệt phổ biến nhất để truy cập trực tuyến, thì rất có thể bạn không sử dụng trình duyệt web chặn quảng cáo. Các trình duyệt phổ biến như Google Chrome có thể cho phép các trang web thu thập dữ liệu cá nhân khi bạn mua sắm hoặc tìm kiếm trực tuyến.

Một số trình duyệt có trình chặn quảng cáo tích hợp. Các trình duyệt này phát hiện quảng cáo và chặn tập lệnh, tải trang nhanh hơn mà không có quảng cáo. Khi bạn sử dụng trình duyệt chặn quảng cáo, thậm chí bạn có thể sử dụng trình duyệt đó trên thiết bị cũ hơn hoặc với gói internet chậm hơn vì các trang tải nhanh hơn tới 90%.

Có được thời gian tải nhanh và chấm dứt việc theo dõi trực tuyến bởi các trang web sẽ giúp trải nghiệm Facebook của bạn tốt hơn nhiều. Có một số trình duyệt web cung cấp tính năng bảo vệ chặn quảng cáo cho phương tiện truyền thông xã hội và các mục đích sử dụng internet khác:

Brave: Trình duyệt Brave tuyên bố chặn quảng cáo và trình theo dõi trên mọi trang web bạn truy cập. Điều đó mang lại cho bạn thời gian tải tốt hơn và thời lượng pin dài hơn trên thiết bị di động.

Opera: Opera cho phép bạn duyệt web không có quảng cáo trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa thiết bị của mình và chia sẻ tệp. Bạn cũng nhận được một VPN miễn phí để tăng cường bảo mật.

Trình duyệt UR: Đây là trình duyệt có thể tùy chỉnh có ba cấp độ riêng tư, hai trong số đó bao gồm trình chặn quảng cáo. Nó tuyên bố sẽ thực hiện nhanh hơn tới bốn lần so với các trình duyệt khác.

Ẩn quảng cáo

Nếu bạn không muốn gặp rắc rối khi tải xuống các tiện ích mở rộng trình duyệt đặc biệt hoặc thay đổi trình duyệt bạn đã sử dụng, bạn có thể chọn ẩn quảng cáo để thay thế. Bạn sẽ không cần ứng dụng của bên thứ ba, trình duyệt hoặc ứng dụng khác để thực hiện việc này.

Facebook làm cho việc ẩn các quảng cáo không mong muốn trở nên đơn giản. Nó chỉ mất một vài bước để hoàn thành quá trình.

Theo điều khoản dịch vụ của Facebook, bạn không thể chọn không xem quảng cáo nhưng việc ẩn chúng sẽ ảnh hưởng đến những gì nền tảng truyền thông xã hội cho phép xuất hiện trên nguồn cấp tin tức của bạn trong tương lai.

Khi bạn làm điều này, bạn cung cấp cho Facebook phản hồi về các quảng cáo mà bạn không muốn xem. Dưới đây là các bước đơn giản để ẩn quảng cáo trên Facebook:

  • Nhấp vào dấu chấm lửng (ba dấu chấm) ở trên cùng bên phải của quảng cáo. Chọn Ẩn quảng cáo.
Ẩn quảng cáo
  • Nếu muốn ẩn tất cả bài đăng khỏi một trang Facebook hoặc nhà quảng cáo nhất định, bạn có thể chọn tùy chọn ẩn tất cả khỏi công ty cụ thể đó.
An-thatc-ca-quang-cao-tu-mot-cong-ty
  • Bạn cũng có thể nhấp vào ba dấu chấm, sau đó Tại sao tôi lại thấy quảng cáo này? và nhấp vào nút Ẩn bên cạnh Ẩn tất cả quảng cáo từ nhà quảng cáo này.
Tai-sao-toi-nhin-thay-quang-cao-nay

Chặn một số loại quảng cáo Facebook

Bạn không thể loại bỏ hoàn toàn quảng cáo trên Facebook, tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn quảng cáo để giảm thiểu số lượng quảng cáo xuất hiện trên trang cá nhân của bạn. Điều chỉnh tùy chọn quảng cáo trên Facebook của bạn rất đơn giản:

  • Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn và nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải.
  • Chuyển đến Cài đặt & quyền riêng tư, sau đó nhấp vào Cài đặt.
  • Nhấp vào Quảng cáo ở menu bên trái, sau đó nhấp vào Chủ đề quảng cáo. Nhấp vào chủ đề bạn muốn xem ít hơn rồi nhấp vào Xem ít hơn.

Tắt quảng cáo được cá nhân hóa trên Facebook

Facebook có thể sử dụng dữ liệu của bạn để hiển thị cho bạn các quảng cáo được cá nhân hóa dựa trên sở thích và các tìm kiếm trước đây của bạn. Nếu sở thích của bạn đã thay đổi hoặc đơn giản là bạn không muốn Facebook sử dụng thông tin hồ sơ của mình để đưa ra những đề xuất này, bạn có thể tắt cài đặt này.

Để thay đổi tùy chọn được cá nhân hóa của bạn, hãy làm theo các bước sau:

  • Đi tới Cài đặt > Quảng cáo > Cài đặt quảng cáo > Dữ liệu về hoạt động của bạn từ đối tác.
Cai-dat-quang-cao
  • Chuyển nút gạt thành Không được phép.
Chuyen-nut-gat-thanh-khong-duoc-phep

Lưu ý: Ngay cả khi bạn thay đổi tùy chọn tắt quảng cáo được cá nhân hóa, nhưng Facebook vẫn có thể hiển thị quảng cáo cho bạn dựa trên hoạt động của bạn trên nền tảng. Bạn cũng có thể nhận quảng cáo dựa trên thông tin mà một doanh nghiệp đã chia sẻ với bạn.

Báo cáo quảng cáo không phù hợp

Nếu thấy quảng cáo không phù hợp trên Facebook, bạn có thể chặn chúng.

Nhưng tại sao bạn lại nhìn thấy những quảng cáo này? Điều này có thể xảy ra vì những lý do khác nhau. Bạn có thể đã đăng nhập vào Facebook trong khi duyệt một số sản phẩm.

Bạn cũng có thể phù hợp với nhân khẩu học mục tiêu mà doanh nghiệp đã yêu cầu hiển thị quảng cáo của họ. Một lý do khác có thể là bạn đã từng mua hàng từ công ty đó và công ty đó nhắm mục tiêu cụ thể đến bạn.

Bất kể lý do nhận được những quảng cáo không phù hợp đó là gì, bạn có thể ngăn chặn chúng. Facebook cho phép bạn báo cáo quảng cáo vì những lý do sau:

  • Ảnh khoả thân
  • Spam
  • Bạo lực
  • Bán hàng trái phép
  • Khủng bố
  • Ngôn từ gây thù ghét
  • Thông tin sai sự thật
  • Tự tử hoặc tự gây thương tích
  • Quấy rối
  • Khác

Khi muốn chặn một quảng cáo mà bạn cho là không phù hợp, bạn có thể thực hiện theo các bước bên dưới:

  • Trong nguồn cấp tin tức của bạn, hãy nhấp vào ba dấu chấm bên cạnh quảng cáo bạn đang báo cáo.
  • Nhấp vào Báo cáo quảng cáo, sau đó làm theo hướng dẫn để chọn lý do bạn báo cáo.
Bao-cao-quang-cao-chặn-quảng-cáo-trên-Facebook

Câu hỏi thường gặp

Tôi muốn chạy quảng cáo Livestream trên Facebook thì phải thực hiện như thế nào?

Để chạy quảng cáo Livestream trên Facebook đúng cách mời bạn đọc theo dõi bài viết: 5 Bước chuẩn bị cho chiến dịch Livestream Facebook hiệu quả.

Tôi có thể thanh toán quảng cáo cho Facebook bằng những cách nào?

Bạn có thể thanh toán cho Facebook bằng nhiều phương thức như:

Cách chặn quảng cáo trên Facebook?

Nếu quảng cáo xuất hiện quá nhiều trong new feed của bạn thì hãy áp dụng ngay những cách sau đây nhé: Cách chặn quảng cáo trên Facebook nhanh chóng

Tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook bằng cách nào?

Để tối ưu được ngân sách quảng cáo, bạn cần biết cách thiết lập chiến dịch nhắm mục tiêu đúng đối tượng và thiết lập ngân sách quảng cáo đúng cách để mang lại hiệu quả chuyển đổi cao và tiết kiệm được chi phí đáng kể. Tìm hiểu thêm về bài viết: Tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo trên Facebook.

Tôi muốn chạy quảng cáo Facebook cho thị trường nước ngoài thì nên chạy chiến dịch như thế nào?

Chạy chiến dịch quảng cáo cho thị trường nước ngoài trước hết bạn cần chú trọng đến nội dung quảng cáo phải phù hợp với người bản địa của quốc gia đó. Các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ là điều quan trọng.

Để nhắm mục tiêu đúng đối tượng ở quốc gia mà bạn cần chạy quảng cáo thì hãy theo dõi tiếp bài viết: Chạy quảng cáo thị trường nước ngoài tiếp cận thị trường toàn cầu.

Các ngưỡng thanh toán của Facebook là những ngưỡng nào?

Thanh toán quảng cáo cho Facebook sẽ khác với phương thức thanh toán quảng có cho Google. Vì Facebook sẽ dựa theo các ngưỡng thanh toán để bắt đầu trừ chi phí quảng cáo của bạn.

Do đó nhiều nhà quảng cáo đã áp dụng chạy quảng cáo bùng và chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu nhằm thu được lợi nhuận cao từ 30% đến 40%.

Để hiểu hơn về các hình thức áp dụng ngưỡng thanh toán của Facebook mời bạn đọc theo dõi bài viết: Tìm hiểu về các ngưỡng thanh toán Facebook.

Tại sao tài khoản Facebook của tôi bị vô hiệu hóa?

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa đây là những biện pháp để xử lý, mời bạn đọc theo dõi bài viết: Tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa: Nguyên nhân và Cách khắc phục

Tổng quan

Cách chặn quảng cáo trên Facebook tránh bị làm phiền là một kỹ năng cần thiết cho những người muốn tận hưởng trải nghiệm truy cập mạng xã hội một cách thoải mái và an toàn.

Bằng cách sử dụng các công cụ và phương pháp mà MDIGI đã giới thiệu trong bài viết này, bạn có thể dễ dàng lọc ra những quảng cáo không mong muốn và chỉ nhận những thông tin hữu ích cho bạn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các công cụ khác của Facebook như Trình quản lý quảng cáo FacebookCông cụ quản lý thương mại trên FacebookBusiness ManagerFacebook Audience InsightsCông cụ phân tích Fanpage và nhiều hơn nữa.

Hãy theo dõi những chia sẻ mới nhất từ MDIGI để nắm bắt những thông tin hữu ích cho chiến lược kinh doanh online của mình nhé!


Đánh giá: 

(0 lượt)
Lưu ý:

*Thông tin trong bài viết đều là những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của đội ngũ sáng tạo tại MDIGI . Mọi hành vi sao chép vui lòng ghi trích dẫn nguồn MDIGI.vn! Xem Điều khoản & điều kiện của Chúng tôi.

*Cập nhật mới nhất ngày: 08/08/2023

Đôi nét về tác giả Misa

Misa

Hiện là Co-Founder, chịu trách nhiệm định hướng phát triển MDIGI lớn mạnh trên nền tảng công nghệ số, giúp khách hàng có thể trải nghiệm được Dịch vụ Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp mà chỉ có tại MDIGI.

28 bài viết cùng chủ đề Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Youtube Masthead là gì?
Top 9 Công cụ phân tích Fanpage
Quảng cáo chuyển đổi Facebook
Cách chạy quảng cáo Facebook ở nước ngoài
Hướng dẫn chạy quảng cáo Livestream Facebook
Trình quản lý quảng cáo Facebook
Top 12 phần mềm Marketing Facebook miễn phí
Khám phá sức mạnh của Facebook Business Suite
UTM Tracking Code là gì?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận