Liên hệ tư vấn

BM là gì? Hướng dẫn thêm Fanpage vào Tài khoản kinh doanh


BM là gì? BM là viết tắt của cụm từ Business Manager là một công cụ quản lý doanh nghiệp trên Facebook, cho phép người dùng quản lý Fanpage và tài khoản quảng cáo trong cùng một nơi nay được đổi tên thành Meta Business Suite. Nó cũng cung cấp các công cụ để quản lý quyền truy cập, xác thực người dùng và theo dõi hiệu quả quảng cáo trên nền tảng Facebook.

Misa MDIGI

5 lợi ích khi tạo tài khoản BM là gì?

Tài khoản BM là một công cụ quản lý tài khoản doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, giúp bạn quản lý nhiều trang, tài khoản quảng cáo và những hoạt động tiếp thị khác được đăng tải cả trên Facebook Instagram từ một nơi duy nhất. Tạo tài khoản BM có những lợi ích sau:

  • Bạn có thể tạo được nhiều tài khoản quảng cáo được tích hợp trong cùng một tài khoản BM.
  • Bạn có thể chia sẻ tài khoản của mình với các đội agency trong trường hợp bạn cần một đội hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook.
  • Bạn có thể phân quyền cho các thành viên khác trong nhóm để cùng chia sẻ quyền truy cập quản lý nội dung trên Trang Facebook.
  • Bạn có thể tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả kinh bằng bộ công cụ mà tài khoản BM cung cấp trong trình đơn. Tìm hiểu thêm về các tính năng mới nhất của Meta Business Suite thông qua bài viết: Khám phá sức mạnh của Facebook Business Suite (Mới)
  • Bạn có thể xác minh doanh nghiệp mới trên cùng một nick Facebook của mình.

Chúng ta có thể thấy, việc tạo tài khoản quản lý doanh nghiệp trên Facebook giúp cho việc quản lý trang, quảng cáo trên Facebook Instagram trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Cùng với đó là tính năng bảo mật nâng cao, tích hợp tính năng phân tích, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo ngay trong Trình quản lý quảng cáo Facebook đã được tích hợp trong BM.

Xem thêm: Chạy quảng cáo bằng tệp số điện thoại trên Facebook

Thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân vào Tài khoản kinh doanh

Để thêm Fanpage vào Trình quản lý doanh nghiệp, bạn phải có toàn quyền quản trị Fanpage. Trang bạn muốn thêm không được phép do cá nhân hay doanh nghiệp khác sở hữu. Mỗi Fanpage chỉ có thể do một doanh nghiệp sở hữu.

Cách thêm Fanpage vào Trình quản lý doanh nghiệp:

Đi đến Cài đặt cho doanh nghiệp.

Trong phần Tài sản doanh nghiệp, nhấp vào “Thêm tài sản“.

Sau đó, nhấp vào Trang Facebook nếu đã có trang bạn làm quản trị viên. Nếu chưa có Trang Facebook bạn có thể tạo mới.

Nhấp vào “Xác nhận trang Fanpage hiện tại”

Nhập tên hoặc URL của Trang Facebook. Thực hiện tiếp theo 3 bước để xác nhận Fanpage

Tiếp theo đánh dấu tick xanh đồng ý xác nhận Fanpage thuộc Tài khoản kinh doanh của bạn

Hướng dẫn tạo Fanpage mới từ Trình quản lý kinh doanh

Để tạo một trang Fanpage mới từ tài khoản BM, bạn thực hiện các bước đơn giản giống như hướng dẫn bên trên nhưng tại bước “Thêm tài sản” bạn sẽ chọn Trang Facebook > Tạo trang Facebook mới. Và thực hiện theo các bước sau đây để hoàn thành:

Nhập thông tin cơ bản về Fanpage bạn muốn tạo:

Bước tiếp theo bạn chỉ cần tick vào ô chấp nhận tài khoản Fanpage thuộc quyền quản lý của Tài khoản kinh doanh như hướng dẫn trước đó là xong:

Sau khi tạo thành công Fanpage, bạn có thể tùy chỉnh và thêm nội dung cho Fanpage của mình, bao gồm ảnh bìa, ảnh đại diện, mô tả Fanpage và các bài đăng như bình thường nhé!

Xem thêm: Phần Mềm Nuôi Nick Facebook – Tăng Like, Comment, Follow Và Share!

Câu hỏi thường gặp

Tôi muốn chạy quảng cáo Livestream trên Facebook thì phải thực hiện như thế nào?

Để chạy quảng cáo Livestream trên Facebook đúng cách mời bạn đọc theo dõi bài viết: 5 Bước chuẩn bị cho chiến dịch Livestream Facebook hiệu quả.

Tôi có thể thanh toán quảng cáo cho Facebook bằng những cách nào?

Bạn có thể thanh toán cho Facebook bằng nhiều phương thức như:

Cách chặn quảng cáo trên Facebook?

Nếu quảng cáo xuất hiện quá nhiều trong new feed của bạn thì hãy áp dụng ngay những cách sau đây nhé: Cách chặn quảng cáo trên Facebook nhanh chóng

Tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook bằng cách nào?

Để tối ưu được ngân sách quảng cáo, bạn cần biết cách thiết lập chiến dịch nhắm mục tiêu đúng đối tượng và thiết lập ngân sách quảng cáo đúng cách để mang lại hiệu quả chuyển đổi cao và tiết kiệm được chi phí đáng kể. Tìm hiểu thêm về bài viết: Tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo trên Facebook.

Tôi muốn chạy quảng cáo Facebook cho thị trường nước ngoài thì nên chạy chiến dịch như thế nào?

Chạy chiến dịch quảng cáo cho thị trường nước ngoài trước hết bạn cần chú trọng đến nội dung quảng cáo phải phù hợp với người bản địa của quốc gia đó. Các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ là điều quan trọng.

Để nhắm mục tiêu đúng đối tượng ở quốc gia mà bạn cần chạy quảng cáo thì hãy theo dõi tiếp bài viết: Chạy quảng cáo thị trường nước ngoài tiếp cận thị trường toàn cầu.

Các ngưỡng thanh toán của Facebook là những ngưỡng nào?

Thanh toán quảng cáo cho Facebook sẽ khác với phương thức thanh toán quảng có cho Google. Vì Facebook sẽ dựa theo các ngưỡng thanh toán để bắt đầu trừ chi phí quảng cáo của bạn.

Do đó nhiều nhà quảng cáo đã áp dụng chạy quảng cáo bùng và chạy thuê quảng cáo Facebook chiết khấu nhằm thu được lợi nhuận cao từ 30% đến 40%.

Để hiểu hơn về các hình thức áp dụng ngưỡng thanh toán của Facebook mời bạn đọc theo dõi bài viết: Tìm hiểu về các ngưỡng thanh toán Facebook.

Tại sao tài khoản Facebook của tôi bị vô hiệu hóa?

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa đây là những biện pháp để xử lý, mời bạn đọc theo dõi bài viết: Tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa: Nguyên nhân và Cách khắc phục

Tổng quan

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về tài khoản BM là gì? Hướng dẫn cách thêm Fanpage vào Tài khoản kinh doanh bằng những thao tác rất đơn giản đúng không nào.

Với việc sử dụng Business Manager, bạn có thể quản lý nhiều Fanpagetài khoản quảng cáo trên FacebookInstagram trong một nơi duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc quản lý.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các công cụ khác của Facebook như Trình quản lý quảng cáo FacebookCông cụ quản lý thương mại trên FacebookBusiness ManagerFacebook Audience InsightsCông cụ phân tích Fanpage và nhiều hơn nữa.

Hãy theo dõi những chia sẻ mới nhất từ MDIGI để nắm bắt những thông tin hữu ích cho chiến lược kinh doanh online của mình nhé!


Đánh giá: 

5/5 (2)
Lưu ý:

*Thông tin trong bài viết đều là những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của đội ngũ sáng tạo tại MDIGI . Mọi hành vi sao chép vui lòng ghi trích dẫn nguồn MDIGI.vn! Xem Điều khoản & điều kiện của Chúng tôi.

*Cập nhật mới nhất ngày: 08/08/2023

Đôi nét về tác giả Misa

Misa

Hiện là Co-Founder, chịu trách nhiệm định hướng phát triển MDIGI lớn mạnh trên nền tảng công nghệ số, giúp khách hàng có thể trải nghiệm được Dịch vụ Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp mà chỉ có tại MDIGI.

28 bài viết cùng chủ đề Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Youtube Masthead là gì?
Top 9 Công cụ phân tích Fanpage
Quảng cáo chuyển đổi Facebook
Cách chạy quảng cáo Facebook ở nước ngoài
Hướng dẫn chạy quảng cáo Livestream Facebook
Trình quản lý quảng cáo Facebook
Top 12 phần mềm Marketing Facebook miễn phí
Khám phá sức mạnh của Facebook Business Suite
UTM Tracking Code là gì?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận