[Full] Tài liệu tự học Thiết kế web WordPress Miễn phí
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các tài liệu để tự học thiết kế web WordPress miễn phí và chi tiết nhất để nâng...
Dịch vụ được đánh giá cao
Liên hệ tư vấn
MDIGI Ads
Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, tăng chỉ số chuyển đổi, tăng tương tác với Doanh nghiệp. Đặc biệt, dịch vụ Quảng cáo Facebook tại MDIGI còn giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Bạn chưa có Fanpage?
Chỉ với 10 Triệu/ tháng, MDIGI giúp bạn lên chiến dịch quảng cáo chi tiết.
Xem gói nàyMDIGI giúp bạn tối ưu chiến dịch và tiếp cận nhiều khách hàng hơn với ngân sách đó.
Xem gói nàyTối ưu ngân sách, tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi.
Xem gói nàyTối ưu ngân sách, tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi.
Xem gói nàyMột số thành tựu nhỏ của MDIGI trong quá trình chúng tôi cung cấp dịch vụ Quảng cáo Online cho khách hàng.
Tính phí theo số khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo FB. Nếu một tài khoản Facebook thấy quảng cáo 100 lần/ngày thì chỉ tính phí là 1 tiếp cận. Phù hợp mục tiêu tăng độ nhận biết thương hiệu trên Social.
Quảng cáo Facebook chỉ tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. Một tương tác được định nghĩa là: Click, Like, Share Hoặc Comment vào bài post.
Quảng cáo hiển thị trên News Feed & Messenger người dùng, click vào sẽ mở ra cửa số Inbox Messenger. Dịch vụ giúp Fanpage nhận nhiều lượt inbox, bảng giá quảng cáo FB tính trên số lần tương tác.
Quảng cáo Click To Web là dạng quảng cáo mà khách hàng mục tiêu bấm vào quảng cáo Sponsored sẽ được chuyển hướng về Landing Page doanh nghiệp. Bảng giá quảng cáo Facebook theo lượt Click.
→ Quảng cáo Facebook Ads có khả năng target chuyên sâu & tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí marketing, tăng độ nhận diện thương hiệu trên online, từ đó giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số bán hàng.
→ Dịch vụ quảng cáo Facebook hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm thông tin liên hệ của khách hàng mới & khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chuyển đổi ở từng giai đoạn mua hàng (Buyer’s Journey).
→ Facebook Marketing nâng cao khả năng tương tác trên Fanpage, điều hướng traffic cho trang web hoặc landing page với mức giá quảng cáo FB cực rẻ, đo lường hiệu quả chiến dịch chính xác trên tài khoản quảng cáo Facebook Ads.
Đây là gói dịch vụ mà hai bên xác định hình thức hợp tác và số lượng cam kết: Tiếp cận, tương tác, like, click to web, click to Mess hay hình thức khác. Đảm bảo quảng cáo Facebook chạy liên tục cho đến khi đạt đủ cam kết, đúng thời gian và chi phí cam kết.
Xác Định Loại Hình Cam Kết - Số Lượng Cam Kết
MDIGI Hoàn Thành 100% KPI
Báo Cáo Hàng Tuần hoặc Cuối Chiến Dịch
Khách hàng chuyển tiền cho MDIGI để chúng tôi thiết lập các chiến dịch quảng cáo theo mức ngân sách mà khách hàng đưa ra. Facebook Ads Manager theo dõi phạm vi tiếp cận, tỷ lệ nhấp, doanh số bán hàng, ROI chiến dịch và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Khách Hàng Chọn Ngân Sách Chạy Ads / Tháng
Setup Quảng Cáo & Tối Ưu Hiệu Quả
Báo Cáo Hiệu Suất Định Kỳ Minh Bạch, Chính Xác
Cần chuẩn bị gì trước khi chạy quảng cáo Facebook?
Cách lập tài khoản quảng cáo Facebook?
Cách tạo Fanpage như nào?
Các thuật ngữ khi quảng cáo Facebook?
Làm sao tư duy đúng khi chạy FB ads?
Giá dịch vụ Quảng cáo Facebook như nào?
Tôi bị lỗi tránh né hệ thống thì khắc phục ntn?
Tài khoản của tôi bị vi phạm chính sách?
Kích thước ảnh Quảng cáo Facebook?
Làm sao để tối ưu chi phí quảng cáo Online?
Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên tại MDIGI luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn. Thông tin của chúng tôi bên dưới:
Thành lập từ 2015, MDIGI với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã mang lại thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, MDIGI tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục mang thành công đến cho nhiều doanh nghiệp hơn nữa bằng những thế mạnh của mình:
Khách hàng cần cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu và khu vực cần quảng cáo. MDIGI tư vấn loại hình và báo giá quảng cáo phù hợp.
Hai bên thỏa thuận hình thức quảng cáo, ký kết hợp đồng quảng cáo và thanh toán. Hóa đơn tài chính sẽ xuất khi hợp đồng đã thanh toán hoàn tất.
MDIGI hỗ trợ tạo Fanpage, viết bài và chỉnh sửa hình ảnh thu hút. Đăng bài viết chạy quảng cáo lên Fanpage sau khi khách hàng duyệt bài viết.
MDIGI Agency tư vấn khách hàng lựa chọn target đối tượng phù hợp và tiến hành setup chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook như đã thống nhất.
Hai bên dõi hiệu quả quảng cáo và đưa ra chiến lược phù hợp. Khách hàng đánh giá qua đơn hàng, chúng tôi đánh giá qua số liệu FB, báo cáo định kỳ gởi khách hàng.
⭐⭐⭐⭐⭐
WordPress Hosting: Hiệu suất cao - Tối ưu nhất chỉ từ 199,000đ /tháng - An toàn và bảo mật cao - Miễn phí SSL
⭐⭐⭐⭐⭐ Sử dụng cấu hình máy chủ vi xử lý Intel Xeon E5 v2, đảm bảo hoạt động tốt với các nhu cầu sử dụng VPS làm Webserver.
Đọc thêm⭐⭐⭐⭐⭐
Giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp vừa và lớn, tài chính mạnh. Dedicated Server đặt tại Datacenter Tier 3 của Việt Nam.
Khách hàng & MDIGI
Chúng tôi đồng hành với MDIGI từ những năm 2019, đến nay cũng gần 4 năm. Dịch vụ tại MDIGI luôn làm chúng tôi thấy an tâm để phát triển và đồng hành.
Công ty chúng tôi mới thành lập năm 2022, được sự giới thiệu qua bạn bè gặp được MDIGI quả thật đúng như lời giới thiệu. Rất uy tín.
Chúng tôi đồng hành với MDIGI từ 2020, ban đầu còn là công ty TNHH Ánh Kim, đến nay chúng tôi đã phát triển lên tập đoàn. Một phần cảm ơn MDIGI đã nhiệt tình đồng hành.
Hiện nay, MDIGI hỗ trợ hầu hết các nền tảng tương tác trực tuyến trên thế giới. Chúng tôi KHÔNG NHẬN quảng cáo trên nền tảng Tiktok.
Dạng quảng cáo cơ bản
Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100x72 pixel.
Quảng cáo được tài trợ
Mẫu quảng cáo được tài trợ này có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage.
Người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Và khi họ click vào sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.
Quảng cáo đề xuất bài đăng
Hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook này chỉ hiển thị trên Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 bài đăng trong fanpage.
- Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo Facebook
- Ưu tiên quảng cáo bài viết có nhiều tương tác
- Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo
- Chạy quảng cáo đúng giờ "vàng"
Việc nhân bản nhóm Quảng cáo nhưng vẫn giữ nguyên độ tuổi là một trường hợp bình thường. Vì điều này tốt cho chiến dịch Remarketing khi quảng cáo chạy vào thời gian đầu chưa tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
Facebook có khả năng tự tối ưu nên bạn có thể chọn được thêm 1 vài nhóm hiệu quả nữa sau khi nhân bản lên nhiều nhóm.
Nên làm page theo trend (đặt tên và làm nội dung đó theo trend), thì page đó sẽ thu hút nhiều like một cách tự nhiên. Sau đó bạn đổi tên thành page của bạn.
Cách thứ 2 thì bạn gia tăng các khuyến mãi, mini game có thưởng với điều kiện người tham gia phải share, like page. Bạn sẽ có nhiều like.
Hoặc xây dựng những nội dung có ý nghĩa với cộng đồng và tập trung việc chăm sóc page thường xuyên.
Nếu chi phí tương tác không cao, chỉ có chi phí conment cao thông thường là do nội dung của bạn. Bạn có thể viết nội dung hấp dẫn hơn, bao gồm tiêu đề cuốn hút hơn/lời dẫn nhập đầy hứa hẹn/nói trúng vấn đề của khách hàng rồi chạy cùng với đối tượng cũ.
Nếu chi phí tương tác cao cùng với chi phí cmt cao thì có thể do hình ảnh, tiêu đề bạn làm không bắt không thu hút, hoặc sai đối tượng. Lúc đó, bạn cần thay đổi hình ảnh/đối tượng khác.
Khung giờ vàng được nhận nhiều sự tương tác nhất trong ngày. Tuỳ theo lĩnh vực ngành nghề số lượt tương tác cũng sẽ chênh lệch:
+ Khoảng thời gian từ 6h30 - 8h30 sáng: Phù hợp cho các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên trang Fanpage Facebook bán hàng.
+ Khoảng thời gian từ 10h30 - 12h trưa: Thời gian chuẩn bị tan ca làm buổi sáng, người dùng sẽ có thói quen lướt FB trong khung giờ này.
+ Khoảng thời gian 17h30 - 22h: Khung giờ tương tác tốt nhất sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Người tiêu dùng sẽ có nhu cầu tìm mua những sản phẩm hoặc dịch vụ chăm sóc bản thân và gia đình.
Chúng ta nên chuẩn bị tài khoản Facebook, trong tài khoản facebook cần có một tài khoản Ads, trong tài khoản Ads cần có 1 phương thức thanh toán, trong phương thức thanh toán phải có…tiền.
+ Phương thức thanh toán phổ biến ở Việt Nam là thẻ ngân hàng có thể thanh toán quốc tế, ai muốn chạy Facebook Ads nên đi làm lấy 1 cái.
+ Đối tượng nhắm tới: Dù ít hay nhiều, rộng hay hẹp, phải có và phải gọi ra được cái đối tượng. Mới bắt đầu chạy ads thì cứ chạy thật tốt, thành thục việc xác định đối tượng thông qua công cụ lọc của Facebook theo các tiêu chí nơi ở, tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích,…
+ Kiến thức: Các kiến thức cơ bản về Marketing và hiểu các khái niệm chỉ số đo lường của Facebook như CPC, CPM, CTR, CPA,…
Nếu bạn xóa quảng cáo trong thời gian quảng cáo đang chạy, bạn yên tâm rằng quảng cáo sẽ dừng và bạn sẽ không phải chịu phí mới.
Blog MDIGI Ads
Chúng tôi luôn cập nhật các tin tức mới nhất về ngành và các kiến thức liên quan tại đây. Nếu bạn đang quan tâm, vui lòng nhấn Subscribe để nhận được thông báo mới nhất nhé!
Thieu Bui
05/07/2023
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các tài liệu để tự học thiết kế web WordPress miễn phí và chi tiết nhất để nâng...
Mạnh Đức
16/06/2024
Đây là nội dung quan trọng khi thiết kế website bán hàng để bạn có thể hiểu được cách có thể tùy biến sâu một...
Mạnh Đức
21/04/2024
Tối ưu Plugin Speculative Loading Rules API cho Website WordPress Speculative Loading Rules API là một công cụ quan trọng trong việc tối ưu hóa...
Mạnh Đức
22/01/2024
Chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ đến một chủ đề khá là hay đó là khi chúng ta code giao diện Responsive thì...
Thieu Bui
17/01/2024
Khi nhắc đến bố cục layout trong Website thì các lập trình viên Frontend luôn có hai công cụ trợ giúp đắc lực là Flexbox...
Thieu Bui
09/11/2023
Chào quý vị và các bạn, khi làm một website cho mình chắc chắn bạn sẽ cân nhắc đắn đo lựa chọn các tính năng...
Misa
08/11/2023
Bạn có biết mật khẩu ứng dụng Gmail là gì không? Nếu bạn đang sử dụng một ứng dụng bên thứ 3 để đăng nhập...
Tôi đã từng hợp tác với MDIGI nhiều dự án, từ thiết kế website, SEO và Quảng cáo Online. Tất cả đều khiến tôi cảm thấy rất yên tâm.