Liên hệ tư vấn

Follow on

Tăng Doanh thu cùng

Dịch vụ Quảng cáo Google Ads

Dịch vụ Quảng cáo Google chuyên nghiệp sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn tiết kệm chi phí, thời gian tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lợi nhuận tăng lũy tến theo từng giai đoạn dự án.

Ngân sách Google Ads

ads-mdigi-1
START UP
From Only

10 Triệu/mo

Chỉ với 10 Triệu/ tháng, MDIGI giúp bạn lên chiến dịch quảng cáo chi tiết.

Xem gói này
ads-mdigi-2
STANDARD
From Only

20 Triệu/mo

MDIGI giúp bạn tối ưu chiến dịch và tiếp cận nhiều khách hàng hơn với ngân sách đó.

Xem gói này
PREMIUM
From Only

50 Triệu/mo

Tối ưu ngân sách, tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi.

Xem gói này
ads-mdigi-4
ENTERPRISE
From Only

> 50 Triệu/mo

Tối ưu ngân sách, tối ưu chiến dịch, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi.

Xem gói này

google

Dịch vụ Quảng cáo Google  icon-micro-google

Quảng cáo mdigi.vn

MDIGI – Giải Pháp Marketing Toàn Diện

MDIGI mang đến giải pháp Digital Marketing toàn diện cho Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu lũy tiến…

Những thành tựu MDIGI đạt được

Một số thành tựu nhỏ của MDIGI trong quá trình chúng tôi cung cấp dịch vụ Quảng cáo Online cho khách hàng.

7 +
Khách hàng
0 %
Duy trì dịch vụ
0 +
Thành viên MDIGI

Hình Thức Quảng Cáo Google
Chuyên Nghiệp

Quảng cáo tìm kiếm xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm của Google khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa. Với cách chạy quảng cáo Google Ads thì loại Quảng cáo tìm kiếm được xem là loại quảng cáo Google quen thuộc nhất với chúng ta. Quảng cáo sẽ xuất hiện với một ký hiệu “Quảng cáo” hay “Ads” màu đen bên cạnh URL.

Quảng cáo mua sắm giúp sản phẩm của bạn được hiển thị một cách trực quan hơn với hình ảnh thực tế kèm các thông tin về giá, nhà bán,… Bên cạnh hiển thị ở trang kết quả tìm kiếm với quảng cáo Search thì với cách chạy quảng cáo Google Ads bằng hình thức quảng cáo mua sắm còn hiển thị ở trang “Mua sắm” và một số vị trí khác.

Quảng cáo hiển thị giúp bạn hiển thị quảng cáo trên hệ thống mạng hiển thị gồm hơn 3 triệu website và hơn 90% người dùng Internet trên toàn thế giới. Với cách cách chạy quảng cáo Google Ads này thì các quảng cáo có thể hiển thị ở nhiều nơi với nhiều cách khác nhau như: + Hiển thị ở các trang web có lượng truy cập lớn + Ở trên kênh Youtube

Discovery Ads hay quảng cáo khám phá được Google chính thức trình làng vào năm 2020. Theo Google thì đây là hình thức giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng giá trị nhất. Các chiến dịch Discovery thực hiện hiệu quả việc thử nghiệm quảng cáo, nhắm tới khách hàng tiềm năng, và tối ưu hoá chiến dịch bằng máy học để lên kế hoạch quảng cáo cho bạn trên khắp Youtube, Gmail, và Discovery feed – tất cả chỉ gói gọn trong 1 chiến dịch.

Theo Google, chiến dịch địa phương giúp bạn dễ dàng quảng cáo cửa hàng thực tế của mình khi khách hàng tìm kiếm trên các sản phẩm lớn nhất của Google (bao gồm Mạng Tìm kiếm của Google, Maps, YouTube, Gmail và Mạng Hiển thị của Google). Và được đồng bộ với Performance Max Campaign vào tháng 8/2022.

“Performance Max Campaigns” hay “Quảng cáo hiệu suất tối đa” được coi là tầm cao mới của quảng cáo Google. Loại hình quảng cáo này được Google chính thức ra mắt vào tháng 11/2021. Chiến dịch được đánh giá như một bước tiến quan trọng của Google trong việc “Trao AI cho các nhà quảng cáo” với các tính năng vượt trội sau: Là sự kết hợp 6 trong 1 của tất cả các loại quảng cáo chính của Google: Tìm kiếm, Hiển thị, YouTube, Khám phá, Mua sắm, Địa phương. Phân phối trên toàn bộ các khoảng không quảng cáo của Google. Bạn chỉ cần cung cấp đầu vào là các nội dung quảng cáo (văn bản, ảnh, video, nguồn cấp dữ liệu), Google sẽ tự động tạo các mẫu quảng cáo để phân phối cho bạn. Sử dụng đấu thầu thông minh 100% giúp tận dụng tối đa sức mạnh của AI trong việc tìm kiếm khách hàng.

Đây là loại hình cách chạy quảng cáo Google Ads cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới kinh doanh online khi lần đầu tiếp cận với Google. Khi mới tạo tài khoản, Google cũng sẽ hướng dẫn bạn tạo quảng cáo thông minh đầu tiên. Bạn có thể xem kỹ hơn cách tạo quảng cáo này ở phần 5 dưới đây. Ưu điểm của loại quảng cáo này là vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản, các quảng cáo của bạn sẽ tự động hiển thị cho khách hàng tiềm năng trên Google Tìm kiếm, Google Maps, YouTube, Gmail và các trang web đối tác của Google.

6 Lý Do
Nên chọn Quảng cáo Google

Với một doanh nghiệp, cách chạy quảng cáo Google Ads là kênh không thể bỏ qua vì khi khách hàng đã tìm kiếm là họ đang có nhu cầu tìm hiểu và mua hàng. Chính vì vậy, quảng cáo Google là cách nhanh nhất để bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh tìm kiếm, thì Google cũng sở hữu và liên kết với rất nhiều các website khác nhau trong hệ thống mạng hiển thị và chương trình Adsense của mình. Trong đó, nổi bật nhất chính là 2 sản phẩm Google sở hữu – Youtube và Gmail và hàng loạt các trang báo lớn ở Việt Nam như VNExpress, Dân Trí, 24h.com.vn,…

Như một hệ quả tất yếu, quảng cáo Google giúp bạn tiếp cận đến 90% người dùng trên Internet trên toàn cầu.

Rất nhiều nhà quảng cáo khi đến với MDIGI đã đặt ra câu hỏi: “Khi quảng cáo hiển thị trên trang Google tìm kiếm thì có mất tiền không?”. Câu trả lời của MDIGI sẽ luôn là “KHÔNG”. Với đa số các hình thức quảng cáo của Google thì bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo và truy cập vào website của bạn. Đây cũng là một đặc điểm tuyệt vời giúp Google là một kênh quảng cáo minh bạch và luôn hướng đến hiệu quả tối ưu nhất cho nhà quảng cáo.

Với từng mục tiêu của chiến dịch khác nhau mà dẫn đến cách chạy quảng cáo Google Ads cũng sẽ khác nhau, Google đều có các chỉ số giúp bạn theo dõi hiệu quả chiến dịch khác nhau.

Khi sử dụng quảng cáo Google, bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng ngân sách chi tiêu theo ngày hoặc toàn chiến dịch. Với các cách chạy quảng cáo Google Ads sẽ không quy định hạn mức chi tiêu tối thiểu, nên bạn có thể đặt và kiểm soát ngân sách của riêng mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn nơi quảng cáo của mình sẽ xuất hiện, đặt ngân sách phù hợp và dễ dàng đo lường mức tác động của quảng cáo.

arrow-shape

Bứt Phá Cùng Với Dịch Vụ Quảng Cáo Google
Chuyên Nghiệp

features

Mỗi ngày, khách hàng đều tìm kiếm những doanh nghiệp giống như của bạn trên Google Tìm Kiếm.

Tiếp cận với họ qua Google Ads, và chỉ trả phí cho mỗi lượt nhấp chuột vào trang web của bạn hoặc khi khách hàng gọi điện đến doanh nghiệp của bạn.

Thúc đẩy lượt truy cập vào trang web

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký vào danh sách gửi thư bằng cách sử dụng quảng cáo trực tuyến hướng mọi người đến trang web của bạn.

Tăng số cuộc gọi đến cửa hàng

Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại từ khách hàng bằng cách sử dụng quảng cáo có hiển thị số điện thoại của bạn và nút nhấp để gọi.

Tăng số lượt ghé thăm của hàng

Thu hút nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng hơn bằng cách sử dụng quảng cáo chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên bản đồ.

client-1

Tôi đã có website, mà làm sao để khách biết đến?

RTL_Logo

Chạy quảng cáo Online có tốt cho SEO?

wp

Website làm đã lâu mà không có truy cập?

client-1

Chạy quảng cáo Mỹ phẩm như nào cho hiệu quả?

client-1

Việc kinh doanh của tôi chưa hiệu quả trên Online?

client-1

Ngân sách Quảng cáo Online khoảng bao nhiêu?

client-1

Chi phí Quảng cáo của MDIGI như nào?

misa-mdigi

Chi phí Quảng cáo Online của MDIGI là bao nhiêu?

signup-icon

Tôi đang có chương trình khuyến mãi, phải làm như nào?

client-1

Làm sao để tối ưu chi phí quảng cáo Online?

laptop-girl

Bạn cần tư vấn
Quảng cáo Google

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên tại MDIGI luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn. Thông tin của chúng tôi bên dưới:

Gọi ngay: 0857 857 105 hoặc Chat Zalo ngay

Tại sao chọn MDIGI Ads ?

Thành lập từ 2015, MDIGI với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã mang lại thành công trong chiến dịch quảng cáo online cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, MDIGI tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục mang thành công đến cho nhiều doanh nghiệp hơn nữa bằng những thế mạnh của mình:

tai-sao-chon-quang-cao-online-mdigi

Xem thêm Dịch vụ khác

about_logo_2.svg
Thiết kế website Du lịch – Thu hút triệu TRAFFIC

⭐⭐⭐⭐⭐ Thiết kế website Du lịch – Thu...

vps-hosting
Cho thuê VPS cao cấp – Tốc độ cao – Cấu hình mạnh mẽ | MDIGI

⭐⭐⭐⭐⭐ Sử dụng cấu hình máy chủ vi...

Delicated-Server
Dedicated Server: Máy chủ vật lý hiệu năng cao | An toàn

⭐⭐⭐⭐⭐ Giải pháp tối ưu nhất cho những...

Khách hàng & Chúng tôi

clients

Các nền tảng
MDIGI Ads

Hiện nay, MDIGI hỗ trợ hầu hết các nền tảng tương tác trực tuyến trên thế giới. Chúng tôi KHÔNG NHẬN quảng cáo trên nền tảng Tiktok.

logo-google-1

Google

youtube-logo

Youtube

Facebook_Logo_(2019)

Facebook

instagram-png-instagram-png-logo-1455

Instagram

Câu Hỏi Thường Gặp

Google Ads (trước đây là Google AdWords và Google AdWords Express) là một giải pháp quảng cáo trực tuyến mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Google Tìm kiếm, YouTube cũng như các trang web khác trên toàn bộ web. Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, như thúc đẩy số lượng cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào trang web. Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu, cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào.

Google Ads hoạt động bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn khi mọi người tìm kiếm trực tuyến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bằng cách sử dụng công nghệ thông minh, Google Ads giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng tiềm năng đúng ngay thời điểm họ sắp sửa hành động.

Đầu tiên hãy chọn mục tiêu, như thu hút thêm khách truy cập vào trang web hoặc tăng số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
Tiếp theo, hãy chọn khu vực địa lý mà bạn muốn hiển thị quảng cáo. Đó có thể là một khu vực có bán kính nhỏ xung quanh doanh nghiệp của bạn hoặc một vùng rộng hơn, như thành phố, tiểu bang hay toàn bộ quốc gia.
Cuối cùng, hãy tạo quảng cáo và đặt hạn mức ngân sách hàng tháng.
Sau khi được chấp thuận, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bất cứ khi nào người dùng ở khu vực bạn nhắm mục tiêu tiến hành tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ giống như sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn chỉ trả tiền khi người dùng tương tác với quảng cáo, như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.

Mô hình CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) hoặc PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp) có nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho một quảng cáo nếu có người nhấp vào quảng cáo đó.

Các mô hình quảng cáo khác bao gồm:

+ Chi phí mỗi lần hiển thị: mô hình này cho phép bạn trả tiền dựa trên số lần quảng cáo hiển thị (không phải số lần người dùng nhấp vào quảng cáo)
+ Chi phí mỗi lần tương tác: mô hình này cho phép bạn trả tiền khi người dùng hoàn thành một hoạt động tương tác mà bạn đã xác định trước (như xem quảng cáo video)

Với chiến dịch chạy Quảng cáo Google bạn chỉ cần có tài khoản Google Business, lên chiến lược tổng thế cho chiến dịch QC và cuối cùng là lựa chọn phương thức thanh toán để có thể bắt đầu chạy chiến dịch Google Ads.

Chiến dịch thông minh là một giải pháp quảng cáo được thiết kế để giúp các doanh nghiệp nhỏ quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ trực tuyến. Chiến dịch thông minh cho phép nhà quảng cáo chọn mục tiêu kinh doanh của họ và nơi họ muốn quảng cáo. Sau đó, Google sử dụng công nghệ máy học để cung cấp kết quả phù hợp với những mục tiêu đó. Các chiến dịch này sử dụng công nghệ thông minh để theo dõi và cải thiện liên tục hiệu suất quảng cáo của bạn, vì vậy bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho các công việc quan trọng khác.

Blog MDIGI Ads

Chúng tôi luôn cập nhật các tin tức mới nhất về ngành và các kiến thức liên quan tại đây. Nếu bạn đang quan tâm, vui lòng nhấn Subscribe để nhận được thông báo mới nhất nhé!