Liên hệ tư vấn

SEO Audit là gì? Hướng dẫn SEO Audit website [A – Z]


SEO Audit là một quá trình quan trọng mà bất cứ website nào cũng đều phải có. Mục đích chính của nó là nhanh chóng xác định những vấn đề cơ bản ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm tự nhiên. Bạn có biết SEO Audit là gì và cách thực hiện SEO Audit cho website của mình như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

SEO Audit là gì?

SEO Audit là quá trình kiểm tra, đánh giá tình trạng của một website xem nó đã được tối ưu như thế nào, đến đâu. Đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan như content, onpage, offpage… SEO Audit còn có nghĩa là “kiểm tra việc tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm”.

Tầm quan trọng của SEO Audit

SEO Audit giúp bạn nắm bắt được các vấn đề trên trang web của mình và đưa ra các giải pháp để cải thiện hiệu quả SEO trải nghiệm người dùng. Nhờ việc xây dựng bản outline, bài essay của bạn sẽ không bị thiếu ý hay lặp ý. Và bài essay sẽ được tổ chức tốt về mặt nội dung cũng như hình thức.

Bạn nên thực hiện SEO Audit vào 3 thời điểm sau đây:

  • Khi bắt đầu thực hiện dự án mới
  • Giai đoạn đầu của mỗi quý
  • Khi website có hiện tượng bất thường

Tại sao chúng ta cần SEO Audit cho website thường xuyên?

SEO Audit là một quá trình cần thiết để bạn có thể nâng cao chất lượng và hiệu quả của website trên công cụ tìm kiếm. Bằng cách kiểm tra và đánh giá các vấn đề trên website, bạn có thể đưa ra các giải pháp để cải thiện SEO và trải nghiệm người dùng.

Một số lợi ích của việc SEO Audit cho website là:

  • Tăng khả năng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm
  • Tăng lượng truy cập từ người dùng tiềm năng
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người dùng
  • Tăng uy tín và thương hiệu của website
  • Tăng sự hài lòng của người dùng

Những yếu tố quan trọng cần Audit cho website

Có nhiều yếu tố cần audit trên website, nhưng chúng ta có thể chia thành 3 nhóm chính sau:

Technical SEO Audit: kiểm tra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến index & crawl, redirect, encoding, URL, link, image, on-page, localization

SEO Audit Onpage: kiểm tra các vấn đề liên quan đến nội dung, từ khóa, thẻ meta, heading, internal link

SEO Audit Offpage: kiểm tra các vấn đề liên quan đến backlink, domain authority, social media

Một số yếu tố quan trọng cần Audit cho website là:

Khả năng lập chỉ mục: Đây là khả năng của Google biết về website của bạn và hiển thị nó trên kết quả tìm kiếm. Bạn có thể kiểm tra khả năng lập chỉ mục của website bằng cách sử dụng Google Search Console.

E-E-A-T: Đây là viết tắt của Experience (Kinh nghiệm), Expertise (Chuyên môn), Authority (Thẩm quyền) và Trustworthiness (Độ tin cậy), là những yếu tố mà Google sử dụng để đánh giá chất lượng của website và nội dung. Bạn có thể cải thiện E-E-A-T của website bằng cách cung cấp thông tin tác giả, thẩm định nội dung, phù hợp với ý định tìm kiếm của người dùng và xây dựng liên kết chất lượng.

Tiêu đề: Đây là phần hiển thị trên thanh tab của trình duyệt và trên kết quả tìm kiếm, có vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người dùng và truyền đạt thông điệp chính của trang web. Bạn có thể kiểm tra tiêu đề của website bằng cách sử dụng các công cụ như Screaming Frog hoặc MozBar.

UX/UI và tốc độ tải trang: Đây là những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và khả năng lưu giữ khách hàng của website. Bạn có thể kiểm tra thiết kế và tốc độ của website bằng cách sử dụng các công cụ như Google PageSpeed Insights hoặc GTmetrix.

Nội dung: Đây là phần quan trọng nhất của website, là nơi cung cấp thông tin giá trị cho người dùng và giúp website xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Bạn có thể kiểm tra nội dung của website bằng cách sử dụng các công cụ như Copyscape hoặc Siteliner để phát hiện nội dung trùng lặp, kiểm tra chất lượng copywriting, từ khóa và liên kết nội bộ trong nội dung.

Đó là một số yếu tố quan trọng cần Audit cho website.

Hướng dẫn thực hiện SEO Audit cho từng yếu tố trên

Thời gian cần thiết: 20 phút

Để thực hiện SEO Audit cho từng yếu tố trên website, bạn cần thực hiện đúng kỹ thuật chuyên môn theo phương pháp như sau:

  1. Cách SEO Audit cho Technical SEO

    Technical SEO là những yếu tố kỹ thuật liên quan đến index & crawl, redirect, encoding, URL, link, image, on-page, localization… Để kiểm tra các vấn đề kỹ thuật trên website, bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Search Console, Screaming Frog, GTmetrix… Các bước cơ bản để thực hiện Technical SEO Audit là:
    – Kiểm tra sitemap robots.txt của website để đảm bảo rằng các trang quan trọng được Google crawlindex
    – Kiểm tra các lỗi thu thập thông tin (crawl errors) và lỗi 404 (not found) để khắc phục và chuyển hướng đến các trang khác
    – Kiểm tra tốc độ tải trang của website trên các thiết bị khác nhau và cải thiện nếu cần
    – Kiểm tra website có sử dụng HTTPS hay không và chuyển sang nếu chưa
    – Kiểm tra website có tương thích với thiết bị di động (mobile-friendly) hay không và cải thiện nếu cần
    – Kiểm tra website có sử dụng schema markup hay không và thêm vào nếu chưa có
    – Kiểm tra website có sử dụng hreflang hay không và thêm vào nếu chưa cóCách-SEO-Audit-cho-Technical-SEO

  2. Cách SEO Audit cho Off-page SEO

    SEO Offpage là những yếu tố liên quan đến backlink, domain authority, social media… Để kiểm tra các vấn đề off-page trên website, bạn có thể sử dụng các công cụ như Ahrefs, Moz, Majestic… Các bước cơ bản để thực hiện Off-page SEO Audit là:
    Phân tích backlink của website và đối thủ để biết được số lượng, chất lượng và nguồn gốc của các liên kết
    Backlink là những liên kết từ các trang web khác trỏ về trang web của bạn. Backlink có vai trò quan trọng trong SEO vì chúng giúp tăng uy tín và sự tin cậy của website trên công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải backlink nào cũng có giá trị cao. Bạn cần phân tích backlink của website và đối thủ để biết được số lượng, chất lượng và nguồn gốc của các liên kết.
    Để phân tích backlink của website và đối thủ, bạn có thể sử dụng các công cụ như Semrush, Ahrefs, Moz
    Các bước cơ bản để thực hiện phân tích backlink là:
    – Nhập URL của website bạn muốn phân tích vào công cụ
    – Xem tổng quan về số lượng backlink, domain liên kết, authority score, anchor text
    – Xem chi tiết về từng backlink, domain liên kết, authority score, anchor text…
    – Đánh giá chất lượng của các backlink dựa trên các tiêu chí như: nguồn gốc, độ uy tín, độ liên quan, độ tự nhiên…
    – So sánh backlink của website với các đối thủ cạnh tranh để tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội
    – Tìm kiếm các backlink tiềm năng từ các domain liên quan và có authority cao
    Phân tích domain authority của website và đối thủ để biết được mức độ uy tín và tin cậy của website
    Domain authority là một chỉ số do Moz phát triển để đo lường mức độ uy tín và tin cậy của một domain trên công cụ tìm kiếm. Domain authority được tính từ 0 đến 100 dựa trên nhiều yếu tố như số lượng và chất lượng backlink, tuổi đời domain, nội dung… Domain authority cao có nghĩa là website có khả năng xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm.
    Để phân tích Domain Authority của website và đối thủ, bạn có thể sử dụng công cụ Moz Link Explorer hoặc MozBar.
    Các bước cơ bản để thực hiện phân tích domain authority là:
    – Nhập URL của website bạn muốn phân tích vào công cụ
    – Xem tổng quan về domain authority, page authority, spam score…
    – Xem chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng đến domain authority như: số lượng và chất lượng backlink, số lượng và chất lượng domain liên kết, anchor text…
    – Đánh giá mức độ uy tín và tin cậy của website dựa trên domain authority và các yếu tố liên quan
    – So sánh domain authority của website với các đối thủ cạnh tranh để tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội
    – Tìm kiếm các cách để cải thiện domain authority của website như: xây dựng backlink chất lượng, tối ưu hóa nội dung, giảm spam score…
    Phân tích social media của website và đối thủ để biết được mức độ tương tác và phổ biến của website trên các nền tảng xã hội
    Social Media là những nền tảng trực tuyến cho phép người dùng tạo và chia sẻ nội dung, ý kiến, thông tin… Social media có vai trò quan trọng trong SEO vì chúng giúp tăng lưu lượng truy cập, thương hiệu và khả năng chuyển đổi của website. Tuy nhiên, không phải mọi nền tảng xã hội đều phù hợp với mục tiêu và đối tượng của website. Bạn cần phân tích social media của website và đối thủ để biết được mức độ tương tác và phổ biến của website trên các nền tảng xã hội.
    Để phân tích social media của website và đối thủ, bạn có thể sử dụng các công cụ như Semrush, BuzzSumo, Social Blade…
    Các bước cơ bản để thực hiện phân tích social media là:
    – Nhập URL của website bạn muốn phân tích vào công cụ
    – Xem tổng quan về số lượng lượt chia sẻ, bình luận, thích…của website trên các nền tảng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest…
    – Xem chi tiết về từng nền tảng xã hội, từng loại nội dung, từng khoảng thời gian…
    – Đánh giá mức độ hiệu quả của chiến lược social media của website dựa trên các chỉ số tương tác và phổ biến
    – So sánh social media của website với các đối thủ cạnh tranh để tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội
    – Tìm kiếm các cách để cải thiện social media của website như: chọn nền tảng xã hội phù hợp, tạo nội dung hấp dẫn, kích hoạt cộng đồng…Cách-SEO-Audit-cho-Off-page-SEO

  3. Cách SEO Audit cho Onpage

    SEO Onpage là cách thức tăng cường sức mạnh của website của bạn từ bên trong. Để website của bạn được tối ưu hóa Onpage, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau: tiêu đề trang (thẻ Title), tiêu đề nội dung (thẻ Heading), mô tả trang (thẻ Meta Description), địa chỉ trang (cấu trúc URL), bố cục trang (cấu trúc website), từ khóa chính và phụ, liên kết nội bộ và ngoại bộ.
    Sau đây là hướng dẫn cơ bản để bạn có thể thực hiện Audit website Onpage dễ dàng:
    Bước 1: Kiểm tra tốc độ tải trang web
    Tốc độ tải trang web là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và thứ hạng tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google PageSpeed Insights, GTmetrix, Pingdom để đánh giá và cải thiện tốc độ tải trang web của bạn.
    Bước 2: Kiểm tra thiết kế responsive
    Thiết kế responsive là thiết kế trang web sao cho phù hợp với kích thước và độ phân giải của các thiết bị khác nhau, như máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Thiết kế responsive giúp trang web của bạn dễ dàng truy cập và sử dụng trên nhiều thiết bị, cũng như tăng khả năng hiển thị trên kết quả tìm kiếm di động. Bạn có thể kiểm tra thiết kế responsive của trang web của bạn bằng cách sử dụng công cụ Google Mobile-Friendly Test hoặc xem trực tiếp trên các thiết bị khác nhau.
    Bước 3: Kiểm tra cấu trúc URL
    Cấu trúc URL là cách thức tổ chức và hiển thị địa chỉ của các trang web trong thanh địa chỉ của trình duyệt. Cấu trúc URL ảnh hưởng đến khả năng hiểu và nhớ của người dùng, cũng như khả năng thu thập và phân tích của công cụ tìm kiếm. Bạn nên sử dụng các URL ngắn gọn, rõ ràng, có chứa từ khóa liên quan và phân cách bằng dấu gạch ngang (-). Bạn nên tránh sử dụng các URL dài, rối rắm, có chứa các ký tự đặc biệt hoặc số thứ tự không có ý nghĩa.
    Bước 4: Kiểm tra tiêu đề và mô tả meta
    Tiêu đềmô tả là hai thành phần quan trọng trong thẻ HTML của mỗi trang web. Tiêu đề meta là tiêu đề của trang web được hiển thị trên kết quả tìm kiếm và tab của trình duyệt. Mô tả meta là một đoạn văn ngắn giới thiệu nội dung của trang web được hiển thị dưới tiêu đề meta trên kết quả tìm kiếm. Tiêu đề và mô tả meta ảnh hưởng đến khả năng thu hút và thuyết phục người dùng nhấp vào trang web của bạn. Bạn nên sử dụng các tiêu đề và mô tả meta duy nhất, chính xác, có chứa từ khóa chính và phụ liên quan, không quá dài hoặc quá ngắn.
    Bước 5: Kiểm tra nội dung và từ khóa
    Nội dung từ khóa là hai yếu tố then chốt trong Onpage SEO. Nội dung là nội dung chính của trang web, bao gồm văn bản, hình ảnh, video, âm thanh… Từ khóa là những từ hoặc cụm từ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin liên quan. Nội dung và từ khóa ảnh hưởng đến khả năng cung cấp giá trị và đáp ứng nhu cầu của người dùng, cũng như khả năng xếp hạng và thu hút lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm. Bạn nên sử dụng các nội dung và từ khóa chất lượng, độc đáo, có liên quan, có cấu trúc và phân bố hợp lý, có thẻ tiêu đề (H1, H2, H3…) và thẻ alt cho hình ảnh.
    Bước 6: Kiểm tra liên kết nội bộ và ngoài
    Liên kết nội bộ là các liên kết từ một trang web đến một trang web khác trong cùng một tên miền. Liên kết ngoài là các liên kết từ một trang web đến một trang web khác thuộc tên miền khác. Liên kết nội bộ và ngoài ảnh hưởng đến khả năng điều hướng và giữ chân người dùng, cũng như khả năng truyền tải và nhận được uy tín từ công cụ tìm kiếm. Bạn nên sử dụng các liên kết nội bộ và ngoài có ý nghĩa, có chứa từ khóa, không bị lỗi hoặc hỏng, không quá nhiều hoặc quá ít.Cách-SEO-Audit-cho-Onpage

Công cụ Audit Website được sử dụng phổ biến 2023

Công cụ Audit Website là những công cụ hỗ trợ bạn kiểm tra và đánh giá trạng thái của website của bạn về các yếu tố liên quan đến SEO, như tốc độ, thiết kế, nội dung, từ khóa, liên kết, v.v. Bộ công cụ này sẽ giúp bạn phát hiện và khắc phục các vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng và lưu lượng truy cập của website của bạn trên công cụ tìm kiếm.

Sau đây là những công cụ được nhiều SEOer sử dụng để cải thiện hiệu suất website của mình như:

Site Audit của Ahrefs

Công cụ Site Audit của Ahrefs là một công cụ giúp bạn phân tích và đánh giá các vấn đề kỹ thuật trên trang web của bạn để giúp bạn cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa trang web của bạn. Công cụ này sẽ quét toàn bộ trang web của bạn và cung cấp cho bạn một điểm số SEO tổng thể, biểu diễn các dữ liệu quan trọng bằng biểu đồ, đánh dấu các vấn đề SEO có thể có và đưa ra các khuyến nghị để khắc phục.

Công cụ Site Audit của Ahrefs có thể kiểm tra trang web của bạn về hơn 140 vấn đề SEO phổ biến, như:

  • Hiệu suất: các trang chậm, CSS hoặc HTML quá lớn
  • Thẻ HTML: thiếu, trùng lặp hoặc độ dài không tối ưu của thẻ tiêu đề, thẻ mô tả và thẻ H1
  • Thẻ xã hội: thiếu hoặc không đầy đủ thẻ Open Graph và thẻ Twitter
  • Chất lượng nội dung: số lượng từ ít, các trang trùng lặp chưa được gộp lại
  • Địa phương hóa: tất cả các vấn đề với Hreflang
  • Liên kết đến: phát hiện các trang mồ côi, các vấn đề với liên kết nofollow
  • Liên kết đi: phát hiện các liên kết đến các trang chuyển hướng, bị hỏng
  • Tài nguyên: các vấn đề với hình ảnh, JavaScript, CSS
  • Trang bên ngoài
  • Và nhiều hơn nữa!

Bạn cũng có thể sử dụng Data Explorer để tùy chỉnh và khám phá dữ liệu theo ý muốn của bạn, với hơn 100 điểm dữ liệu khác nhau cho mỗi trang của bạn. Bạn cũng có thể lập lịch cho các lần quét website hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng và nhận được các báo cáo qua email.

Công cụ Site Audit của Ahrefs là một công cụ rất mạnh mẽ và hữu ích cho việc kiểm tra website chuẩn SEO. Bạn có thể sử dụng công cụ này miễn phí cho website của bạn sau khi xác minh sở hữu website. Bạn có thể tham khảo thêm về công cụ này tại nguồn tham khảo sau đây: https://ahrefs.com/webmaster-tools

Screaming Frog

Một công cụ quét website nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi bởi các chuyên gia SEO. Bạn có thể sử dụng công cụ này để thu thập các thông tin quan trọng về trang web của bạn, như tiêu đề, mô tả, hình ảnh, liên kết, CSS, JS, v.v. Bạn cũng có thể phát hiện và loại bỏ các nội dung trùng lặp, liên kết bị hỏng, lỗi 404, v.v. Công cụ này có phiên bản miễn phí cho phép bạn quét tối đa 500 URL.

Google PageSpeed Insights

Kiểm-tra-tốc-độ-tải-trang-bằng-Google-Speed-Insight

Đây là công cụ do Google cung cấp để đo lường và cải thiện tốc độ tải trang web của bạn trên các thiết bị khác nhau. Bạn chỉ cần nhập URL của trang web vào và công cụ sẽ cho bạn biết điểm số của trang web từ 0 đến 100, cũng như các gợi ý để tăng tốc độ tải trang web.

Google Mobile-Friendly Test

Công cụ kiểm tra xem trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động hay không. Bạn chỉ cần nhập URL của trang web vào và công cụ sẽ cho bạn biết trang web của bạn có phù hợp với thiết bị di động hay không, cũng như các vấn đề có thể gặp phải khi hiển thị trang web trên thiết bị di động.

Answer The Public

Answer-The-Public-Cong-cu-SEO-mien-phi

Đây là công cụ rất phổ biến hoạt động bằng cách nhập cụm từ khóa của bạn vào trước tiên và công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một bản đồ trực quan hóa các cụm từ khóa phổ biến được chia theo các loại câu hỏi như ai, cái gì, ở đâu, khi nào và như thế nào. Answer the Public cũng cung cấp dữ liệu từ khóa ở định dạng bảng tính, được sắp xếp thuận tiện theo loại câu hỏi.

Siteliner

Siteliner-la-gi-Cach-len-outline-content-cho-bai-viet-chuan-SEO

Là một công cụ quét giới hạn 250 trang, được cung cấp bởi CopyScape (một dịch vụ chống đạo văn). Công cụ này giúp bạn phát hiện và loại bỏ các nội dung trùng lặp trên trang web của bạn, cũng như kiểm tra các liên kết bị hỏng, phân tích cấu trúc trang web và so sánh trang web của bạn với các trang web khác.

SEOquake

SEOQuake-Cong-cu-SEO-mien-phi

Là một tiện ích mở rộng cho các trình duyệt Chrome và Firefox, giúp bạn kiểm tra các chỉ số SEO quan trọng của trang web của bạn, như PageRank, Alexa Rank, số lượng backlink, số lượng trang được lập chỉ mục, v.v. Bạn cũng có thể so sánh trang web của bạn với các trang web đối thủ và nhận được các gợi ý để cải thiện SEO.

Website Auditor

WebSite-Auditor

Công cụ hỗ trợ người dùng phân tích và tối ưu SEO chuyên sâu cho website. Phần mềm tích hợp 3 tính năng: Kiểm tra – Hướng dẫn – Báo cáo. Bạn có thể kiểm tra các vấn đề về tốc độ, nội dung, liên kết, cấu trúc, v.v. của trang web của bạn, hướng dẫn cách khắc phục và tạo ra các báo cáo chi tiết.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao cần SEO Audit?

SEO Audit là một bước quan trọng để bạn có thể nâng cao chất lượng và hiệu quả của website trên công cụ tìm kiếm. Bạn nên thực hiện SEO Audit thường xuyên để phát hiện và khắc phục các vấn đề trên website, cập nhật các thay đổi của thuật toán, đối thủ cạnh tranh và xu hướng người dùng.

Làm cách nào để thực hiện SEO Audit?

Để thực hiện SEO Audit, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như Semrush, Ahrefs, Moz…hoặc tự kiểm tra bằng tay. Bạn nên phân tích các yếu tố kỹ thuật (Technical SEO), on-page (On-page SEO), off-page (Off-page SEO) và nội dung (Content) của website. Bạn cũng nên so sánh website của mình với các đối thủ cạnh tranh để tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội.

Mất bao lâu để hoàn thành SEO Audit?

Thời gian để hoàn thành SEO Audit phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước và phức tạp của website, số lượng và chất lượng của công cụ sử dụng, mục tiêu và chiến lược của bạn… Nói chung, bạn nên dành ít nhất một tuần để thực hiện SEO Audit một cách kỹ lưỡng và chi tiết.

Làm gì sau khi hoàn thành SEO Audit?

Sau khi hoàn thành SEO Audit, bạn nên tạo một báo cáo tổng kết các vấn đề đã phát hiện và đưa ra các giải pháp khắc phục. Bạn nên ưu tiên các vấn đề ảnh hưởng nhiều nhất đến xếp hạng và trải nghiệm người dùng. Bạn cũng nên theo dõi kết quả sau khi áp dụng các giải pháp để đánh giá hiệu quả của SEO Audit.

Làm sao để biết SEO Audit có hiệu quả hay không?

Để biết SEO Audit có hiệu quả hay không, bạn có thể sử dụng các chỉ số như: xếp hạng từ khóa, lưu lượng truy cập không phải trả tiền (organic traffic), tỷ lệ thoát (bounce rate), tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)… Bạn nên so sánh các chỉ số này trước và sau khi thực hiện SEO Audit để đánh giá sự cải thiện của website. Bạn cũng nên theo dõi các phản hồi của người dùng để biết được sự hài lòng và thân thiện của website.

SEO Audit là một quá trình quan trọng để bạn có thể nâng cao chất lượng và hiệu quả của website trên công cụ tìm kiếm. Bạn nên thực hiện SEO Audit thường xuyên để phát hiện và khắc phục các vấn đề trên website.


Đánh giá: 

(0 lượt)
Lưu ý:

*Thông tin trong bài viết đều là những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của đội ngũ sáng tạo tại MDIGI . Mọi hành vi sao chép vui lòng ghi trích dẫn nguồn MDIGI.vn! Xem Điều khoản & điều kiện của Chúng tôi.

*Cập nhật mới nhất ngày: 08/08/2023

Đôi nét về tác giả Misa

Misa

Hiện là Co-Founder, chịu trách nhiệm định hướng phát triển MDIGI lớn mạnh trên nền tảng công nghệ số, giúp khách hàng có thể trải nghiệm được Dịch vụ Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp mà chỉ có tại MDIGI.

3 bài viết cùng chủ đề SEO Audit

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận