Liên hệ tư vấn

Chỉ số CTR là gì? Tầm quan trọng của CTR đối với Ads và SEO


CTR là gì?

CTR được viết tắt từ cụm từ Click-Through Rate, có nghĩa là tỷ lệ nhấp chuột, đo lường số lần nhấp chuột trên số lần hiển thị quảng cáo hoặc liên kết được nhấp vào.

Đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao là điều cần thiết cho sự thành công của CPC, bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cả Điểm chất lượng và số tiền bạn phải trả mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo tìm kiếm của bạn.

Trong bài viết hôm nay, bạn sẽ biết thêm về:

  • Chính xác cách tính tỷ lệ nhấp chuột (CTR).
  • Tại sao CTR lại quan trọng đối với tài khoản quảng cáo Google
  • Điều gì tạo nên tỷ lệ nhấp tốt cho Google Ads và cách bạn có thể đạt được tỷ lệ nhấp hiệu quả cho chính website của mình.

Công thức tính chỉ số CTR là gì?

Công thức tính CTR là:

Nói chung, bạn có thể xem tỷ lệ nhấp chuột của mình trong bảng điều khiển của tài khoản PPC. CTR cao có nghĩa là tỷ lệ phần trăm người xem quảng cáo của bạn nhấp vào quảng cáo đó cao.

CTR bao nhiêu là tốt?

Đây là một chủ đề được tranh luận sôi nổi: Tỷ lệ nhấp chuột (CTR) tốt là gì?

Từ quan điểm thống kê thuần túy, nó phụ thuộc vào chiến dịch bạn đang chạy, từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu, kênh và mục đích quảng cáo của bạn. Vì vậy, trong khi bạn muốn có CTR cao, thực sự không có con số kỳ diệu nào.

CTR trung bình cũng sẽ thay đổi theo ngành và CTR dự kiến ​​của bạn tùy thuộc vào vị trí quảng cáo của bạn, trong số các yếu tố khác. Wordstream đã thu thập điểm chuẩn cho tỷ lệ nhấp trung bình trong Google Ads trong nhiều năm và bên dưới, bạn sẽ tìm thấy dữ liệu mới nhất từ năm 2022:

Như bạn có thể thấy, CTR tốt phụ thuộc vào ngành của bạn. Ví dụ: đối với luật sư và dịch vụ pháp lý, tỷ lệ nhấp trung bình là 3,85%, vì vậy tỷ lệ nhấp tốt cho ngành này có thể là khoảng 5-6%. Đối với nghệ thuật và giải trí, tỷ lệ nhấp trung bình là 10,67%, vì vậy CTR tốt cho các doanh nghiệp trong ngành này sẽ là khoảng 11-12%.

Tuy nhiên, đó là hai thái cực. Bạn có thể thấy rằng hầu hết các ngành có tỷ lệ nhấp chuột trung bình từ 4-6%. Vì vậy, tỷ lệ nhấp tốt trên Google Ads là 6-7%+.

Tầm quan trọng của CTR là gì trong Marekting?

Tỷ lệ nhấp (CTR) có vai trò quan trọng trong Marketing vì nó cho phép các nhà quảng cáo đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và đánh giá khả năng tương tác của khách hàng với nội dung được quảng cáo. CTR càng cao thì tỷ lệ khách hàng thực hiện hành động mong muốn như nhấp vào liên kết, thực hiện mua hàng, đăng ký dịch vụ hay đăng ký bản tin càng cao.

Ngoài ra, CTR cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm tự nhiên của các công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm đánh giá CTR để xác định xem trang web của bạn có liên quan với từ khóa tìm kiếm hay không. Nếu CTR của trang web của bạn cao, có nghĩa là nó có khả năng đáp ứng yêu cầu của người dùng và sẽ được đánh giá cao hơn trong việc xếp hạng trên kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Do đó, tầm quan trọng của CTR trong Marketing là rất lớn, nó giúp đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và cải thiện vị trí xếp hạng trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Không những vậy, Google Ads và các nền tảng tiếp thị tìm kiếm khác cũng sẽ giảm giá thầu cho các quảng cáo có website đạt Điểm chất lượng tốt như việc làm cho người tìm kiếm hài long và việc trải nghiệm trên trang website rất tốt. Một phương tiện để thực hiện việc này là cung cấp Điểm chất lượng cao hơn cho các quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao trên Google Ads như:

  • Tỷ lệ nhấp cao dẫn đến Điểm chất lượng cao.
  • Điểm Chất lượng cao cho phép bạn cải thiện hoặc duy trì vị trí quảng cáo với chi phí thấp hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang quảng cáo trên các truy vấn có liên quan, thì việc đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao có nghĩa là bạn đang thu hút khách hàng nhấp vào website của mình cao hơn.

Nhưng việc nhận được CTR càng cao thì hiệu quả quảng cáo sẽ càng tốt sao?

Chắc chắn sẽ không tốt nếu như một từ khóa không phù hợp với doanh nghiệp của bạn hoặc sẽ không tạo ra doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng, lợi ích xây dựng thương hiệu, v.v. thì tỷ lệ nhấp cao cho cụm từ đó thực sự có hại cho doanh nghiệp. Lý do cho điều này là khá rõ ràng:

  • Bạn đang trả tiền cho mỗi nhấp chuột.
  • Rất nhiều nhấp chuột tạo ra rất nhiều chi tiêu quảng cáo.
  • Đôi khi, bạn đang tạo nhấp chuột vào các từ khóa có giá quá cao và sẽ không mang lại lợi nhuận ngay cả khi chúng chuyển đổi .
  • Các điều khoản và nhấp chuột không liên quan chỉ tiêu tiền mà không mang lại doanh thu cho công ty.

Vì vậy, không phải lúc nào bạn cũng muốn tỷ lệ nhấp chuột cao hơn: điều bạn muốn là CTR cao trên các từ khóa:

  • Có liên quan – Liên quan đến văn bản quảng cáo, trang đích (Landing Page) và sản phẩm của bạn.
  • Giá cả phải chăng – Các từ khóa sẽ không bị cấm lợi nhuận.

Vì vậy, tóm lại, CTR tốt có nghĩa là trước tiên hãy nhắm mục tiêu đúng từ khoá, sau đó thu hút càng nhiều người nhấp vào những quảng cáo đó càng tốt.

Làm sao để tăng chỉ số CTR hiệu quả cho quảng cáo Google Ads

Giờ đây, chúng ta đã biết tỷ lệ nhấp là gì, tỷ lệ này ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất Google Ads của bạn và ý nghĩa của việc có tỷ lệ nhấp tốt, chúng ta có thể nói về cách đạt được tỷ lệ nhấp. Và có một vài cách tiếp cận. Đầu tiên là với nhắm mục tiêu của bạn.

Nhắm đúng từ khóa

Để bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu đúng từ khóa. Dưới đây là ba loại từ khóa cần tập trung vào để có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn:

Từ khóa mục đích thương mại: Từ khóa mục đích thương mại là những từ khóa mà mọi người nhập vào khi họ có ý định mua hàng (như “máy hút bụi tốt nhất” hoặc “máy rửa chén bằng inox 304”). Tránh các từ khóa cung cấp thông tin như “CRM là gì” vì điều này sẽ dẫn đến CTR thấp hơn hoặc chi tiêu lãng phí.
Từ khóa có thương hiệu: Đây là một cơ hội tuyệt vời khác và không chỉ là thương hiệu của riêng bạn. Nhắm mục tiêu các thương hiệu đối tác, thương hiệu đối thủ cạnh tranh hoặc các thương hiệu khác mà thị trường mục tiêu của bạn có thể tìm kiếm khi họ đang ở chế độ mua hàng.
Từ khóa địa phương: Từ khóa địa phương (như “Phòng tập Yoga Thủ Đức”) có xu hướng nhận được CTR cao vì những người tìm kiếm địa phương thường có mục đích thương mại cao.

Sử dụng từ khóa phủ định

Đây là điều bắt buộc để kiểm tra tỷ lệ nhấp của bạn. Từ khóa phủ định là những từ khóa bạn không muốn Google hiển thị quảng cáo của mình. Vì vậy, nếu bạn bán điện thoại di động mới chẳng hạn, bạn sẽ đặt “tân trang lại” hoặc “đã qua sử dụng” làm từ khóa phủ định. Bằng cách này, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho những người không có khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn.

Thu hẹp nhắm mục tiêu theo đối tượng của bạn

Nếu bạn không chạy quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa hoặc tìm kiếm (hoặc nếu bạn đang chạy nhưng đang xếp lớp đối tượng lên trên đó), bạn cũng có thể muốn xem lại việc nhắm mục tiêu theo đối tượng của mình. Bằng cách thu hẹp đối tượng của bạn xuống các tiêu chí cụ thể hơn, bạn có thể cung cấp nội dung quảng cáo cụ thể hơn và cải thiện tỷ lệ nhấp chuột của mình, ngay cả khi bạn không nhận được nhiều nhấp chuột tổng thể.

Cách cải thiện CTR là gì trong Google Ads bằng bản sao quảng cáo

Tỷ lệ nhấp chuột thấp có thể là do bạn đang đặt giá thầu sai từ khóa. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể tăng đáng kể TLB (và khối lượng chuyển đổi…và ROI) bằng cách viết bản sao quảng cáo mạnh mẽ hơn . Đây là cách.

Giữ cho nó đơn giản và dễ hiểu

Trừ khi đó là biển quảng cáo ở một cột đèn giao thông dài, bạn có thể yên tâm rằng hầu như không có quảng cáo nào được đọc hết—đặc biệt là quảng cáo trực tuyến. Giữ cho quảng cáo của bạn đơn giản để chúng có thể truyền đạt một thông điệp hiệu quả trong nháy mắt. Đây là cách:

  • Bao gồm từ khóa trong tiêu đề và mô tả, nhưng không lặp lại nó.
  • Không sử dụng số ký tự đầy đủ nếu bạn không cần.
  • Đừng phức tạp hóa quảng cáo của bạn bằng những chữ viết tắt không trực quan.
  • Sử dụng ngôn ngữ đơn giản dễ đọc.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với CTA

Nói với người dùng rằng bạn có thứ họ đang tìm kiếm, rằng thứ bạn có tốt hơn thứ mà đối thủ cạnh tranh của bạn có, không phải là lời kêu gọi hành động . Bạn cần thực sự mời người xem quảng cáo của mình hành động. Và để hành động ngay bây giờ. Mua ngay. Tải xuống ngay hôm nay. Mặc dù đó chỉ là một hoặc hai từ, nhưng đó là một cú hích vi mô có thể tạo nên sự khác biệt.

Tốt hơn nữa, hãy củng cố một tính năng hoặc lợi ích trong CTA, chẳng hạn như “Bắt đầu tiết kiệm ngay bây giờ” hoặc “Nói chuyện với chuyên gia ngay hôm nay”.

Đặt ưu đãi đặc biệt trong tiêu đề của bạn

Mọi người đều thích các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt như giảm giá và giao hàng miễn phí. Nhưng thay vì chỉ đưa chúng vào phần mô tả, hãy đặt chúng ngay trong tiêu đề PPC của bạn . Chủ yếu là vì tiêu đề là thứ đầu tiên (và đôi khi duy nhất) mà người tìm kiếm đọc. Nhưng cũng bởi vì những con số trong tiêu đề luôn có xu hướng hoạt động tốt và những từ như “miễn phí” làm bừng sáng bộ não con người (giống như các nút thang máy khi Buddy the Elf nhấn tất cả chúng cùng một lúc).

Đặt từ khóa chính vào đường dẫn hiển thị của bạn

Đường dẫn hiển thị Google Ads xuất hiện sau dấu gạch chéo của URL đích. Mặc dù chúng là tùy chọn, nhưng bạn hoàn toàn nên sử dụng chúng. Hãy coi chúng như một phần trong bản sao quảng cáo của bạn và sử dụng chúng để bao gồm từ khóa của bạn. Trong các ví dụ dưới đây, một trong số này không giống các ví dụ khác. Những đường dẫn hiển thị đó có thể được sử dụng để biểu thị giá trị hoặc trấn an người xem rằng bạn có thứ họ đang tìm kiếm.

Tạo quảng cáo cảm xúc

Bản sao quảng cáo cảm xúc là điều bắt buộc để tăng tỷ lệ nhấp của bạn. Nhưng bí quyết để tạo ra một bản sao quảng cáo giàu cảm xúc là giữ cho nó thật tinh tế. Không cần viết hoa toàn bộ, từ cường điệu hoặc dấu chấm than. Hãy xem hai quảng cáo dưới đây dành cho huấn luyện viên nói trước công chúng, cả hai đều có nội dung quảng cáo chắc chắn.

Người đầu tiên sử dụng các thuật ngữ như “huấn luyện viên nói trước công chúng tốt nhất”, “nâng cao kỹ năng nói trước công chúng của bạn” và “được thiết kế riêng”. Điều đó tốt và tốt, nhưng quảng cáo thứ hai có nhiều từ và cụm từ giàu cảm xúc hơn , chẳng hạn như “Nói một cách tự tin hơn”, “Thúc đẩy sự nghiệp của bạn”, “sống cuộc sống tốt nhất của bạn” và “mở khóa tiềm năng của bạn”.

Bản sao này không chỉ tập trung vào lợi ích hơn mà còn giàu cảm xúc hơn. Không có gì xa hoa, nó chỉ có cảm giác với nó.

Các cách khác để cải thiện CTR là gì?

Những phương pháp cuối cùng này bắt nguồn từ một nghiên cứu mà chúng tôi đã thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu từ Công cụ phân loại hiệu suất quảng cáo của Google . Chúng tôi đã xác định các tài khoản chiếm 15%, 5% và 1% người thực hiện hàng đầu về tỷ lệ nhấp. Đây là những gì chúng tôi tìm thấy.

Sử dụng tính năng chèn từ khóa động nhưng đừng quá lạm dụng

Với Dynamic keyword insertion (DKI), Google sẽ tự động chèn từ khóa đã kích hoạt quảng cáo của bạn vào bản sao quảng cáo hoặc tiêu đề của bạn. Điều này có lợi, nhưng chỉ ở một mức độ nào đó, như được minh họa từ một trong những nghiên cứu của Wordstream dưới đây:

Bạn có thể thấy rằng các quảng cáo có DKI có tần suất tương đối cao hơn những quảng cáo không có, nhưng chỉ đối với 15% tài khoản hàng đầu. Khi bạn di chuyển đến 5% và 1% hàng đầu, hãy lưu ý rằng đường cong màu đỏ thực sự nằm dưới đường màu xanh lam.

Điều này cho chúng ta biết rằng DKI chắc chắn phải là một phần trong hộp công cụ của bạn vì nó có xu hướng tạo ra lợi nhuận ban đầu cao hơn một chút, nhưng bạn không nên quá tin tưởng vào nó.

Sử dụng, nhưng không dựa vào tiện ích mở rộng quảng cáo

Tiện ích mở rộng Google Ads có thể giúp quảng cáo của bạn chiếm nhiều không gian hơn trên SERP và mang lại cho quảng cáo nhiều lượt nhấp hơn. Trong cùng một nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy rằng các tài khoản sử dụng tiện ích mở rộng liên kết trang web hoạt động tốt hơn một chút so với những tài khoản không sử dụng, điều này không có gì ngạc nhiên.

Đó là một mức tăng khiêm tốn, nhưng nó sẽ không tăng gấp đôi hoặc gấp ba tỷ lệ nhấp chuột của bạn và chắc chắn nó sẽ không bù đắp cho nội dung quảng cáo nhàm chán. Vì vậy, giống như DKI, hãy sử dụng các tiện ích mở rộng nhưng không dựa vào chúng.

Thử nghiệm nhiều quảng cáo hơn

Trong nghiên cứu của mình, chúng tôi đã xử lý một số con số để xem mức độ phong phú tương đối của các quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao hơn mức trung bình và đây là những gì chúng tôi tìm thấy:

  • 15% hàng đầu: Đây là những quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao hơn gấp 2 lần và chúng xuất hiện ở một trong sáu hoặc bảy quảng cáo.
  • 5% hàng đầu: Những quảng cáo này có CTR cao hơn gấp 3 lần và xuất hiện một lần trong mỗi 20 quảng cáo.
  • 1% hàng đầu: Những quảng cáo này có CTR cao hơn gấp 6 lần và xuất hiện một lần trong mỗi 100 quảng cáo.
  • Đúng vậy, 100 quảng cáo. Không, bạn không cần kiểm tra 100 quảng cáo, nhưng bạn cần kiểm tra rất nhiều quảng cáo. Và vâng, quảng cáo tìm kiếm thích ứng sẽ thực hiện một số thử nghiệm bản sao quảng cáo cho bạn bằng cách trộn và kết hợp các dòng tiêu đề và mô tả, nhưng không—điều đó không khiến bạn không thể thử nghiệm.

Trong bài đăng của mình về những sai lầm trong Google Ads , người có ảnh hưởng PPC Michelle Morgan khuyên bạn nên luôn có 2-4 biến thể quảng cáo đang hoạt động trong mỗi nhóm quảng cáo.

Để đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao hơn mức trung bình, bạn có thể muốn tăng con số đó lên một chút. Nhưng đừng lo lắng. Chúng ta nhận thấy rằng 5% quảng cáo hàng đầu trong tài khoản của nhà quảng cáo chiếm 85% số lần hiển thị của họ.

Vì vậy, chỉ cần chọn hai hoặc ba nhóm quảng cáo hàng đầu của bạn và tập trung vào việc thực hiện nhiều thử nghiệm ở đó.

Tạm dừng 1/3 ngân sách quảng cáo của bạn

Tỷ lệ nhấp cao = Chắc chắn là tuyệt vời
Tỷ lệ nhấp chuột thấp nhưng chi phí cao thì KHÔNG TÔT chút nào!

Tại sao không dùng 1/3 ngân sách tài khoản của bạn và triển khai lại chi tiêu đó cho chiến dịch Google Remarketing? (Nếu CTR thấp, tỷ lệ hiển thị thấp, tiếp cận cao nhưng thoát nhanh, chi phi tăng cao) Giá mỗi nhấp chuột thấp hơn nhiều trên Mạng hiển thị và nếu bạn đang sử dụng hiển thị cho tiếp thị lại, bạn có thể đạt được tỷ lệ chuyển đổi tương tự và trong một số trường hợp, thậm chí cao hơn so với Quảng cáo tìm kiếm.

Nếu bạn có thể loại bỏ phần ba cuối cùng của quảng cáo tìm kiếm đắt tiền hơn và chuyển chi tiêu đó sang Quảng cáo hiển thị và GDN Remarekting có hiệu suất trung bình, thì đó sẽ là một cách tuyệt vời để bắt đầu mở rộng quy mô hiệu quả hơn cho các nỗ lực Google Ads của bạn.

Cách tăng chỉ số CTR là gì hiệu quả cho cả Quảng cáo Google và SEO tự nhiên

Dưới đây là một số cách để tăng chỉ số CTR đúng cách và mang lại hiệu quả cho cả Quảng cáo Google và SEO tự nhiên:

Tối ưu tiêu đề và mô tả: Sử dụng các từ khóa liên quan đến nội dung của trang web để giúp người dùng dễ dàng hiểu được nội dung và sản phẩm của bạn.

Tăng cường hình ảnh và video: Sử dụng hình ảnh và video để thu hút sự chú ý của khách hàng và làm tăng độ hấp dẫn của quảng cáo.

Tạo tiêu đề thu hút: Sử dụng các tiêu đề độc đáo, hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Sử dụng các liên kết phù hợp: Sử dụng các liên kết phù hợp với từ khóa và nội dung của trang web để cải thiện độ tin cậy và uy tín của trang web.

Tối ưu hóa trang đích: Cải thiện trang đích của quảng cáo bằng cách tối ưu hóa nội dung và thiết kế để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Điều chỉnh vị trí quảng cáo: Điều chỉnh vị trí quảng cáo để đảm bảo nó được hiển thị trong các vị trí tốt nhất để thu hút khách hàng.

Kiểm tra và tối ưu hóa liên tục: Theo dõi CTR của các quảng cáo và tối ưu hóa nó thường xuyên để đảm bảo sự hiệu quả và độ hấp dẫn của quảng cáo.

Câu hỏi thường gặp

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

Quảng cáo tìm kiếm động là một loại quảng cáo của Google Ads không dựa trên từ khóa mà dựa trên nội dung trang web của bạn. Quảng cáo này sẽ tự động tạo dòng tiêu đề và trang đích (Landing Page) phù hợp với cụm từ tìm kiếm của người dùng.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa Key Visual và Logo

Có nên thuê tài khoản quảng cáo Google Ads không?

Câu hỏi này cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mục tiêu, ngân sách, kinh nghiệm và lĩnh vực bạn cần chạy quảng cáo. Tuy nhiên, MDIGI có thể cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về việc thuê tài khoản quảng cáo Google Ads:

Google Ads là công cụ hỗ trợ quảng cáo trực tuyến, cho phép bạn tạo quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các kênh như Mạng tìm kiếm, Mạng hiển thị, YouTube, Gmail Google Shopping.
Để sử dụng Google Ads, bạn cần tạo tài khoản quảng cáo Google. Trong đó, Google cung cấp hai loại tài khoản quảng cáo chính: Tài khoản cá nhân và Tài khoản người quản lý (MCC).

Xem thêm: Top 10 Công ty quảng cáo Google uy tín hiện nay [UPDATED]

Những công cụ phân tích từ khóa phổ biến hiện nay là những công cụ nào?

Xem thêm: Top 9 công cụ nghiên cứu từ khoá phổ biến nhất hiện nay

Điểm chất lượng trang website có ảnh hưởng đến thứ hạng quảng cáo của tôi không?

Có. Điểm chất lượng trang web là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng quảng cáo (AdRank) của bạn trên Google Ads.

Tài khoản Google bị tạm ngưng tôi nên làm gì?

Tài khoản Google bị tạm ngưng có thể do nhiều lý do khác nhau, như vi phạm chính sách quảng cáo, lưu lượng truy cập không hợp lệ, vấn đề thanh toán, truy cập trái phép hoặc nội dung vi phạm. Để khắc phục tài khoản Google bị tạm ngưng, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Kích hoạt tài khoản Google bị tạm ngưng: Nguyên nhân và cách khắc phục

Tổng quan

CTR là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch Google Ads SEO. Để tăng CTR, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố như tiêu đề, mô tả, từ khóa, hình ảnh và thời điểm đăng bài.

Bạn cũng nên thử nghiệm và tối ưu hóa liên tục để cải thiện CTR của mình. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về CTR và cách tăng CTR đúng cách cho Google Ads và SEO. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn thành công!


Đánh giá: 

(0 lượt)
Lưu ý:

*Thông tin trong bài viết đều là những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế của đội ngũ sáng tạo tại MDIGI . Mọi hành vi sao chép vui lòng ghi trích dẫn nguồn MDIGI.vn! Xem Điều khoản & điều kiện của Chúng tôi.

*Cập nhật mới nhất ngày: 08/08/2023

Đôi nét về tác giả Misa

Misa

Hiện là Co-Founder, chịu trách nhiệm định hướng phát triển MDIGI lớn mạnh trên nền tảng công nghệ số, giúp khách hàng có thể trải nghiệm được Dịch vụ Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp mà chỉ có tại MDIGI.

33 bài viết cùng chủ đề Quảng cáo Google

Hiểu rõ về AdRank trong Quảng cáo Google
Sự khác biệt giữa Key Visual và Logo là gì?
Tại sao nên thuê tài khoản Google Ads?
UTM Tracking Code là gì?
CPA là gì? Cách kiếm tiền Online với Mạng CPA?
Phương thức thanh toán Google Ads bằng ví Momo
Quảng cáo Google Search là gì?
Cách đặt giá thầu Google Ads RẺ NHẤT!
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận